Thông báo tuyển dụng nhân sự nói chung và mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh nói riêng luôn là vấn đề đáng quan tâm của nhiều công ty. Để tuyển dụng được những nhân sự thích hợp với các vị trí công việc, doanh nghiệp cần phải chú trọng đến bản mô tả công việc cụ thể. Việc thu hút được nhân tài cho công ty có thể được bắt đầu từ một bản tin tuyển dụng. Vậy viết tin tuyển dụng thế nào để hiệu quả?

Form tuyển dụng nhân sự là gì? 

Tham khảo thêm:

>> 7 cách tuyển nhân viên kinh doanh chuẩn nhất cho nhà quản lý

>> 3 mẫu bảng đánh giá năng lực ứng viên hiệu quả dành cho doanh nghiệp

>> 3 kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng giúp “đọc vị” ứng viên

mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh
5 mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh được sử dụng nhiều nhất

Form tuyển dụng nhân sự hay thông báo tuyển dụng nhân sự là mẫu thông báo phổ biến cho các công ty khi có nhu cầu tuyển dụng cho một bộ phận nào đó. Mẫu thông báo tuyển dụng bao gồm các thông tin cơ bản về việc giới thiệu nhà tuyển dụng, vị trí tuyển dụng, mô tả công việc, thời gian làm việc, lương, thưởng cùng nhiều nội dung liên quan khác.

Còn mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh hay thông báo tuyển dụng nhân viên sales là dạng văn bản được sử dụng nhằm mục đích tìm kiếm nhân sự khi có nhu cầu. Trong đó, đối tượng mà các nhà tuyển dụng muốn hướng tới đó là các nhân viên bán hàng có năng lực và dày dặn kinh nghiệm.

Những nội dung chính của mẫu thông báo tuyển dụng thường bao gồm:

  • Tên, địa chỉ, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp
  • Vị trí công việc, số lượng nhân sự cần tuyển
  • Mô tả công việc
  • Mức lương, thời gian làm việc
  • Quyền lợi của ứng viên
  • Số điện thoại, email của nhà tuyển dụng

3 mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh phổ biến nhất

Tìm hiểu thêm:

>> 5 cách tuyển nhân viên sales hiệu quả dành cho nhà tuyển dụng

>> 3 cách sử dụng bài test nhân viên kinh doanh hiệu quả

>> Bộ câu hỏi phỏng vấn nhân viên marketing cho buổi phỏng vấn hiệu quả

>> Nâng cao hiệu quả quản trị nhân sự trong doanh nghiệp

Để có thể thu hút được sự quan tâm của nhiều ứng viên thì nhà quản trị cần phải trình bày mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh một cách rõ ràng và hấp dẫn. Các chính sách về phúc lợi, thăng tiến cũng chính là một những điểm quan trọng giúp bạn thu hút ứng viên một cách dễ dàng. 

Vì thế, nếu trên thông báo tuyển dụng của doanh nghiệp mắc phải những lỗi cơ bản như: trình bày các nội dung thông tin tuyển dụng không rõ ràng, mắc lỗi chính tả, hay thiếu chuyên nghiệp trong cách thể hiện, bố cục trình bày không rõ ràng,… thì cũng đồng nghĩa tỷ lệ ứng viên tiềm năng tìm đến doanh nghiệp của bạn ứng tuyển cũng sẽ rất ít. Đặc biệt là đối với những ứng viên giỏi. 

Có khá nhiều cách khác nhau giúp bạn có cho mình một mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh đúng chuẩn. Tham khảo các mẫu tuyển dụng hiệu quả, sau đó học hỏi cũng là một cách khá hữu hiệu.

công cụ test online cho doanh nghiệp
Mẫu thông báo tuyển dụng nhân viên sales số 1
mẫu bài test tuyển dụng nhân viên kinh doanh
Thông báo tuyển dụng nhân viên phổ biến số 2
mẫu test online cho nhân viên
Mô tả công việc nhân viên sales số 3

Kết luận

Tóm lại, mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh là điều nhà quản lý cần quan tâm để có thể xây dựng được một đội ngũ nhân sự bán hàng có năng lực và dày dặn kinh nghiệm. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có thêm gợi ý về mẫu thông báo tuyển dụng tối ưu, từ đó góp phần hoàn thiện mẫu thông báo tuyển dụng cho riêng mình.

TestCenter.vn – Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp test online dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Tự hào đồng hành cùng +100 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như HONDA, Đại học FPT, TopCV, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)…

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp giúp nâng cao chất lượng tuyển dụng, đào tạo và đánh giá năng lực nhân sự giúp tối ưu chi phí lên tới 30%. Vui lòng đăng ký ngay tại đây để được tư vấn trực tiếp về Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter.

công cụ test online uy tín

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter