Làm thế nào nếu nhân viên không làm việc quản lý giao?
Là một nhà quản lý, chắc hẳn bạn đã có vài lần rơi vào trường hợp nhân viên không làm hoặc không hoàn thành công việc mình giao. Vậy làm thế nào nếu nhân...
5 kỹ năng lãnh đạo quản lý mà nhà quản lý không thể không...
Kỹ năng lãnh đạo quản lý là kết quả của một quá trình rèn luyện và trau dồi không ngừng, là sự tổng hợp nhiều đặc điểm tính cách khác nhau và là kỹ...
Tầm quan trọng của mô hình phỏng vấn ASK trong tuyển dụng
Mô hình ASK thường được nhiều tuyển dụng tin dùng trong việc đánh giá năng lực ứng viên. Đây cũng là những tiêu chí ứng viên cần lưu ý để có thể bộc lộ...
5 cách đánh giá mức độ hiệu quả công việc của nhân viên chuẩn...
Cách đánh giá mức độ hiệu quả công việc nhân viên là mối quan tâm hàng đầu của các chủ doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu ngay!
Ứng viên thể hiện không tốt như khi phỏng vấn và cách khắc phục
Thông thường nhà tuyển dụng ra quyết định tuyển dụng dựa trên phần thể hiện của họ trong buổi phỏng vấn. Thế nhưng, khi lăn xả vào công việc đa số ứng viên thể...
Tại sao nhân viên nghỉ việc? Top 9 lý do nhân viên rời bỏ...
Hiện nay có rất nhiều lý do nhân viên nghỉ việc, ngoài những lý do cá nhân như: học tập, tìm kiếm cơ hội khác,... Trong thực tế có nhiều lý do khiến nhân...
9 bí kíp của nghệ thuật chốt sales đỉnh cao cho nhà quản lý
Nghệ thuật chốt sales là một kỹ thuật vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, vì nó quyết định sự thành công của một giao dịch. Trên thực tế, chốt sale không...
7 cách quản lý nhân viên chuẩn nhất cho mọi nhà quản lý
Chúng ta biết rằng, mỗi nhà lãnh đạo sẽ có những phong cách lãnh đạo cũng như cách quản lý nhân viên khác nhau. Đó là cách mà nhà quản lý doanh nghiệp tối...
Các bước tiến hành phỏng vấn nhóm hiệu quả cho nhà tuyển dụng
Phỏng vấn nhóm là một trong số hình thức phỏng vấn được nhiều tập đoàn lớn trên thế giới áp dụng hiện nay. Vậy các bước tiến hành phỏng vấn nhóm như thế nào?...
Nhân viên không nhiệt huyết: Nguyên nhân và cách giải quyết
Nhân viên không nhiệt huyết sẽ khiến hiệu quả công việc giảm sút, ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của những nhân viên khác và sự thành công của doanh nghiệp. Vậy, làm...