3 điểm khác nhau giữa OKR và KPI mà nhà quản lý cần biết
Testcenter - Có thể chúng ta đã khá quen với những thuật ngữ như KPI - Chỉ số năng suất chính hay OKR - Mục tiêu và kết quả then chốt. Bởi...
Thương hiệu tuyển dụng là gì? – Xây dựng thương hiệu tuyển dụng
Testcenter - Thương hiệu tuyển dụng là gì? - Hẳn đây đã không còn là câu hỏi xa lạ đối với doanh nghiệp hiện nay khi mà xây dựng thương hiệu tuyển...
4 loại hình xây dựng văn hóa doanh nghiệp phổ biến hiện nay
Testcenter - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp được hình thành và phát triển song song với quá trình phát triển kinh doanh. Bởi đó không chỉ là văn hóa giao tiếp...
Chiến lược xây dựng thương hiệu tuyển dụng trong 5 bước
Bạn có biết rằng, khi cạnh tranh trên thị trường tuyển dụng ngày càng gay gắt thì thương hiệu tuyển dụng đã và đang trở thành một làn gió mới.
Bài test tuyển dụng nhân sự có ưu điểm và nhược điểm gì?
Ưu và nhược điểm của bài test tuyển dụng
Bài test tuyển dụng nhân sự đang ngày càng trở nên phổ biến trong quá trình tuyển dụng nhờ...
5 nguyên tắc “vàng” giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững
Tăng trưởng bền vững luôn đứng đầu trong danh sách các thử thách mà các doanh nghiệp cần đạt được. Để đạt được điều đó, doanh nghiệp cần trang bị cho mình...
3 công cụ tạo bài kiểm tra online tốt nhất dành cho doanh nghiệp
Công cụ tạo bài kiểm tra online đang trở thành được doanh nghiệp trên thế giới sử dụng nhiều để ứng dụng vào quy trình vận hành của mình. Nhằm nâng cao...
Các bài test tuyển dụng – Xu hướng mới của thời đại chuyển đổi...
Xu hướng của các bài test tuyển dụng trong thời đại chuyển đổi số
Các bài test tuyển dụng đang trở thành xu hướng mới trong quy trình...