3 bài trắc nghiệm nghề nghiệp chính xác phải làm một lần trong đời
Các bài trắc nghiệm nghề nghiệp chính xác dần trở nên phổ biến vì chỉ bằng những câu hỏi ngắn, nhờ đó có thể biết được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân,...
Trắc nghiệm MBTI – Giải pháp đánh giá nhân sự dành cho doanh nghiệp
Trắc nghiệm MBTI hỗ trợ nhà tuyển dụng đánh giá mức độ phù hợp của ứng viên. Thông qua tính cách cũng như có phù hợp với môi trường làm việc của doanh nghiệp....
EQ là gì? Tại sao ai cũng nên làm bài test EQ một lần...
Testcenter - Nhắc về các chỉ số đánh giá con người, có lẽ chúng ta quen thuộc nhất với Chỉ số thông minh IQ. Thế nhưng trong những năm trở lại đây, chỉ số...
Bạn đã thực sự tìm hiểu hết về đề thi TOEIC chưa?
Đề thi TOEIC hiện đang là tiêu chuẩn đánh giá và tuyển dụng ở hơn 350 công ty và tập đoàn, được dùng làm chuẩn đầu ra ở hơn 120 trường Cao đẳng, Đại...
Test DISC – Công cụ không-thể-bỏ-qua trong tuyển dụng của doanh nghiệp
Test DISC đang được áp dụng rộng rãi tại nhiều mô hình doanh nghiệp và nhiều lĩnh vực khác nhau. Tiêu biểu là tuyển dụng và quản trị nhân sự trong doanh nghiệp. Đối...
3 cách sử dụng bài test nhân viên kinh doanh hiệu quả
Nhà tuyển dụng luôn không ngừng hoàn thiện các bài test nhân viên kinh doanh để tuyển dụng một cách hiệu quả hơn. Các bài test đánh giá năng lực hay mẫu bài test...
NHÓM TÍNH CÁCH INFJ – NGƯỜI CHE CHỞ
Có rất ít người mang tính cách này, chỉ chiếm khoảng 1% dân số và họ mang trong mình khá nhiều đặc điểm bất thường. Mặc dù sự hiện diện của họ có thể...
NHÓM TÍNH CÁCH INTJ – NHÀ KHOA HỌC
INTJ là một trong những loại tính cách hiếm nhất và thú vị nhất - chỉ chiếm khoảng 2% dân số Hoa Kỳ (INTJ nữ là đặc biệt hiếm - chỉ 0,8%), Các INTJ...
Mẫu bài test tuyển dụng nhân viên kinh doanh dành cho doanh nghiệp
Mẫu bài test tuyển dụng nhân viên kinh doanh giúp doanh nghiệp đánh giá chính xác ứng viên. Từ đó, giảm tỉ lệ nghỉ việc và tăng chất lượng ứng viên. Bài viết dưới...
Nhóm I (Influence) – Sự ảnh hưởng
Testcenter - Những người mang nhóm I trong DISC có xu hướng chú trọng đến việc định hình môi trường bằng cách gây ảnh hưởng hoặc thuyết phục người khác. Nhóm I cực kỳ...










