Làm thế nào để sở hữu kỹ năng điều hành công sở tốt nhất?
Là một nhà quản lý, ai cũng mong muốn có kỹ năng điều hành công sở tốt. Bởi đây là tiền đề giúp bạn có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp. Bài...
Cách ứng dụng 3 phong cách lãnh đạo cho nhà quản lý
Mỗi phong cách lãnh đạo đều mang những đặc trưng khác nhau và phù hợp trong từng hoàn cảnh. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn về 3 phong cách lãnh đạo...
Phần mềm trộn đề trắc nghiệm online cho mọi doanh nghiệp
Hiện nay, phần mềm trộn đề trắc nghiệm online với quy trình tạo bài kiểm tra và đề thi online đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả. Nhà quản lý có thể tiết...
Chỉ số IQ 12 cung hoàng đạo – Bảng xếp hạng chỉ số thông...
Nếu bạn tò mò liệu cung hoàng đạo của mình có thông minh không? Làm thế nào để 12 cung hoàng đạo có thể cải thiện chỉ số IQ của mình? Hãy cùng tìm...
Hệ thống ERP là gì? Các chức năng chính của hệ thống ERP
Mọi nhà quản trị doanh nghiệp đều cần phải đặc biệt quan tâm tới những giải pháp công nghệ hữu ích phục vụ quá trình quản lý và điều hành doanh nghiệp. ERP là...
Bí quyết làm chủ quy trình pipeline trong kinh doanh là gì?
Khái niệm Pipeline trong kinh doanh là gì đang ngày càng được nhắc đến nhiều và doanh nghiệp ngày càng quan tâm cũng như dành sự đầu tư đúng mức. Bởi Sales Pipeline chính...
7 phương pháp đánh giá nhân sự – Ưu điểm và nhược điểm
Người làm nhân sự luôn quan tâm đến việc tìm ra phương pháp đánh giá nhân sự tối ưu nhất cho doanh nghiệp mình. Một phương pháp đánh giá nhân viên hiệu quả sẽ...
Năng lực là gì? Tại sao phải đánh giá năng lực nhân sự?
Việc hiểu rõ năng lực là gì cũng như xây dựng các biện pháp, tiêu chí để đánh giá chính xác năng lực nhân viên là rất quan trọng. Điều này không chỉ là...
10 cách quản lý nhân viên hiệu quả mà nhà quản lý không thể...
Quản lý nhân viên hiệu quả chính là chìa khoá, là tiền đề quan trọng để muốn một doanh nghiệp vận hành và phát triển tốt. Do đó nhà quản trị cần biết được những cách quản lý nhân viên hiệu quả, những kỹ năng quản lý nhân viên tốt nhất, để có thể quản lý nhân sự khéo léo, tạo ra môi trường làm việc hoàn hảo và giúp doanh nghiệp đạt hiệu suất và chất lượng tốt nhất.
5 yếu tố của một chiến lược kinh doanh hiệu quả là gì?
Những khái niệm như chiến lược kinh doanh là gì, kế hoạch kinh doanh là gì, là những cụm từ mà chúng ta nghe thấy hằng ngày, trên báo đài hay ở các diễn...










