Luyện thi TOEIC sẽ giúp quá trình thi TOEIC đạt hiệu quả hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết luyện thi toeic ở đâu tốt nhất. Bài viết hôm nay Testcenter mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé!

luyện thi toeic ở đâu tốt nhất
Luyện thi toeic ở đâu tốt nhất dành cho giáo viên và học sinh

Những lưu ý khi chọn địa chỉ luyện thi TOEIC

Để đưa ra quyết định học, luyện thi TOEIC ở đâu, giáo viên, đặc biệt là học viên thường cân nhắc các yếu tố sau:

  • Giá cả: Tất nhiên chúng ta ai cũng mong muốn bỏ ra một chi phí nhỏ nhất nhưng lại nhận được giá trị lớn nhất phải không nào?
  • Địa điểm học xa hay gần: Rõ ràng việc di chuyển quá xa để đến được lớp học cũng dễ nản lắm chứ nhỉ?
  • Giáo trình học phù hợp không: Hiển nhiên không ai muốn học một chương trình quá dễ hoặc quá khó so với trình độ của bản thân phải không nè.
  • Tương tác ít hay nhiều: Trong quá trình học nếu có gì không hiểu thì việc được giảng viên giải đáp thắc mắc là rất hữu ích đấy.
  • Thời gian học linh hoạt không: Đã chọn được lớp học ưng ý, giáo trình và giảng viên rất tốt, nhưng lại “kín lịch” thì biết làm thế nào?

Các yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ luyện thi TOEIC 

Tiếp đến sẽ là những yếu tố mà trung tâm, cơ sở tiếng anh có thể gợi ý cho học viên cân nhắc, để lựa chọn được địa chỉ luyện thi TOEIC phù hợp. Bởi các câu hỏi như nên thi TOEIC ở đâ, thi TOEIC online ở đâu, có thể thi toeic ở đâu,… luôn được khá nhiều học viên quan tâm.

Các yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ luyện thi TOEIC
Các yếu tố cần cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ luyện thi TOEIC 

>>> Có thể bạn quan tâm: Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp nhất về kỳ thi TOEIC online

Giá cả vừa túi tiền nhất

Học luyện thi TOEIC online có lợi thế rất lớn về học phí vì các chi phí như tiền thuê mặt bằng, điện nước, văn phòng phẩm,… sẽ không nằm trong học phí của học viên. Thay vì có thể phải chi ra 1.000.000đ đến 1.500.000đ cho 1 tháng học offline, học viên sẽ chỉ phải sử dụng cỡ 150.000đ (chỉ bằng 1/10 phí học offline) cho 1 tháng học thoải mái online.

Tuy nhiên, nếu chi phí không phải là yếu tố khiến học viên bận tâm, thì học viên hoàn toàn có thể học tại các trung tâm TOEIC offline với lớp học ít người, giáo viên giàu kinh nghiệm để có thể vừa học vừa hỏi giảng viên, hoặc trao đổi với bạn bè để đem lại hiệu quả học tập cao nhất nhé!

Địa điểm học gần và thuận tiện nhất

Hãy cân nhắc học luyện thi TOEIC online vì học viên có thể luyện thi bất kể nơi đâu qua laptop hay smartphone! Dù trời mưa gió bão bùng, kẹt xe cỡ nào thì học viên vẫn có thể ở nhà ung dung ôn luyện và nhìn dòng người chen chúc. 

Tuy nhiên, nếu học viên tìm được địa điểm học gần nhà và thuận tiện, với chất lượng giảng dạy tốt và phù hợp với bản thân thì việc học ở một trung tâmTOEIC offline vẫn là một sự lựa chọn tốt đấy.

Giáo trình phù hợp nhất cho học viên và có thể thay đổi được
Giáo trình phù hợp nhất cho học viên và có thể thay đổi được

>>> Xem thêm: Bạn đã thực sự tìm hiểu hết về đề thi TOEIC chưa?

Giáo trình phù hợp nhất cho học viên và có thể thay đổi được

Chương trình luyện thi online có thể biết được trình độ hiện tại của học viên ở đâu và hiểu được học viên cần học gì và luyện tập gì để tăng điểm TOEIC nhanh nhất, nhờ vậy học viên sẽ có lộ trình tối ưu dành cho riêng mình. Nếu học viên quan trọng về giáo trình, hãy học online.

Bài học quá dễ hay quá khó cũng phải là vấn đề vì nhiều chương trình học online cho phép học viên điều chỉnh độ khó phù hợp nhất cho bản thân mà không phải chờ đợi ai. Quá tuyệt vời!

Tuy nhiên, nếu học viên khá chắc chắn về trình độ hiện tại của mình và không quá quan trọng về giáo trình thì việc học offline cũng thích hợp đấy nhé.

 Tương tác nhiều nhất có thể

 Tương tác nhiều nhất có thể
 Tương tác nhiều nhất có thể

Luyện thi TOEIC ở một trung tâm offline đáng cân nhắc hơn vì ở đây chỉ cần không hiểu bài là học viên có thể hỏi trực tiếp giáo viên hoặc người học nắm vấn đề rõ hơn học viên. Tuy nhiên nếu lớp học quá đông và tốc độ dạy học quá nhanh thì khả năng cao là học viên sẽ không tìm được ai để hỏi bài và giảng viên cũng không có đủ thời gian để trả lời cho học viên tường tận nhất.

Đến với Trung tâm online thì tất cả các câu hỏi đều được dịch và giải thích cặn kẽ lý do vì sao chọn đáp án này mà không chọn đáp án kia, điều mà không phải giáo viên nào cũng có thời gian để chỉ cho học viên. Nếu chưa hiểu bài, học viên có thể học chậm lại hoặc học lại nhiều lần. Nếu đã hiểu bài, học viên có thể “tua nhanh” qua để học phần học khác ngay.

Thời gian học linh hoạt nhất cho học viên

học viên chỉ rảnh vào các thời điểm “khác thường” mà không trung tâm nào đám ứng được? học viên chỉ dành được một khoảng thời gian ngắn và không liên tục để luyện TOEIC? Hãy chọn Trung tâm luyện thi TOEIC online vì tất cả mọi thứ đều có thể học được trên thiết bị di động của học viên:

  • Khi học viên muốn học trên chuyến xe buýt đến trường
  • Khi học viên muốn tranh thủ 10 phút nghỉ trưa để học
  • Khi học viên vừa giải quyết xong vài việc cuối ngày trên máy tính
  • học viên đang nằm nghỉ trên chiếc ghế sofa nhưng đột nhiên có hứng học

Nên luyện thi toeic ở đâu tốt nhất?

Testcenter.vn – Nền tảng thi test online và đánh giá năng lực hàng đầu Việt Nam, rất tự hào được trở thành đối tác của 2G Education cùng nhiều các tổ chức, cơ sở tiếng anh khác.

Với tính năng tạo bài test online và tổ chức kỳ thi trực tuyến với số lượng lớn, Testcenter.vn phù hợp để hỗ trợ giảng viên trong công tác giảng dạy, kiểm tra và đào tạo số lượng lớn học viên thông qua kết quả được thống kê tự động trên hệ thống. Đặc biệt, Testcenter còn cung cấp đề test tiếng Anh TOEIC với cấu trúc bài thi giống đề thi TOEIC tiêu chuẩn, góp phần dễ dàng đánh giá trình độ tiếng Anh của học viên.

Hy vọng với những ưu điểm vượt trội trên, Testcenter có thể tiếp tục đồng hành các học viên cũng như các trung tâm, cơ sở giáo dục, cung cấp địa chỉ ôn thi TOEIC uy tín và chuyên nghiệp nhất

Kết luận

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin hữu ích, bạn có thể trả lời câu hỏi “Nên luyện thi toeic ở đâu tốt nhất?”. Hãy follow Testcenter để không bỏ lỡ những thông tin thú vị và kiến thức bổ ích nhé. Chúc bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong con đường chinh phục ngôn ngữ tiếng anh.

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter