Ngày nay việc thi Toeic online hay kiểm tra trình độ tiếng Anh online đã trở thành khá biến bởi sự tiện dụng và hiệu quả trong công tác tuyển dụng, giảng dạy. Thế nhưng với sự xuất hiện của rất nhiều phần mềm làm bài test tiếng Anh, việc lựa chọn được phần mềm phù hợp và tối ưu không phải là điều dễ dàng. Vậy nên trong bài viết ngày hôm nay, Testcenter sẽ giới thiệu đến bạn trang web thi Toeic hàng đầu, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng đấy.

Ai nên sử dụng trang web thi toeic online?

Chúng ta biết rằng có rất nhiều đối tượng cần và nên sử dụng trang web làm trắc nghiệm online. Trong số đó phải kể đến các nhà tuyển dụng, giáo viên, bởi đây là hai đối tượng cần phải đáng giá, sàng lọc chất lượng tiếng Anh của ứng viên, học viên của mình, để có những quyết định phù hợp trong tuyển dụng hay giảng dạy chuyên sâu.

Dù là nhà tuyển dụng hay là giáo viên thì các trang web làm trắc nghiệm online cũng sẽ có những chức năng hỗ trợ bạn tối đa trong công việc của mình. Sử dụng các website này, bạn có thể kiểm tra kiến thức từ vựng, ngữ âm, ngữ pháp và rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh của ứng viên, học viên thông qua các bài test.

Lợi ích khi sử dụng trang web thi toeic online

Vậy lợi ích khi sử dụng các web thi Toeic online này là gì? Mời bạn cùng điểm qua 3 lợi ích của việc luyện đề thi thử Toeic online so với phương pháp tổ chức thi truyền thống nhé:

kiểm tra trình độ tiếng anh online
Lợi ích khi sử dụng trang web thi toeic online

>>> Xem thêm: Thi TOEIC online ở đâu miễn phí và uy tín nhất hiện nay

Tiết kiệm thời gian

Thay vì ứng viên, học viên phải di chuyển đến các doanh nghiệp, trung tâm tiếng Anh (hay những những nơi tổ chức thi thử) để kiểm tra trình độ Toeic của mình, thì giờ đây ứng viên, học viên hoàn toàn có thể ngồi nhà và làm điều đó thông qua đề thi thử Toeic online.

Chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối mạng, ứng viên, học viên có thể kiểm tra được trình độ tiếng Anh của mình ngay lập tức mà không tốn quá nhiều thời gian để di chuyển ra các điểm thi thử.

Việc tiết kiệm thời gian này giúp ứng viên, học viên có thể làm được nhiều việc hơn như học tập, kiểm tra lại các kĩ năng,… một cách hiệu quả nhất.

trang web làm trắc nghiệm online
Giúp đánh giá chính xác chất lượng tiếng Anh của ứng viên, học viên

Giúp đánh giá chính xác chất lượng tiếng Anh của ứng viên, học viên

Khi làm các đề thi thử Toeic, ứng viên, học viên sẽ không chịu quá nhiều áp lực như tại các điểm thi truyền thống hay như thi thật, từ đó giúp ứng viên, học viên bình tĩnh và nâng cao tâm lý hơn khi bước vào bài kiểm tra.

Tiết kiệm chi phí

Thông thường, một lần tổ chức thi thử sẽ khiến doanh nghiệp hay các trung tâm tiếng Anh tốn khá nhiều chi phí từ: phí tài liệu, công tác tổ chức, công tác chấm thi, công tác báo cáo,… Vì vậy, nếu bạn muốn thi thử nhiều lần theo kiểu truyền thống sẽ rất tốn kém. Tuy nhiên khi sử dụng đề thi thử Toeic Online thì bạn có thể tiết kiệm chi phí nhiều hơn, do không phải tốn tiền thuê địa điểm, in đề và giám thị.

Có thể nói, thi thử Toeic Online là một giải pháp hữu hiệu 3 trong 1 sẽ giúp các bạn tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp, trung tâm của mình.

>>> Xem thêm: Thi online miễn phí ở đâu? Địa chỉ thi thử toeic online miễn phí uy tín

Giới thiệu trang web thi Toeic online hàng đầu hiện nay

Vậy doanh nghiệp và các trung tâm tiếng Anh nên chọn trang web thi Toeic nào sẽ hiệu quả đây?

làm bài test tiếng anh
Giới thiệu trang web thi Toeic online hàng đầu hiện nay

Nếu bạn vẫn đang có thắc mắc này, thì bạn có thể tham khảo thêm website TestCenter.vn – Nền tảng tạo bài test Toeic online cho phép doanh nghiệp sử và cả các trung tâm tiếng Anh sử dụng như một công cụ đánh giá năng lực cho ứng viên, nhân viên,học viên… của mình. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và quản lý thời gian làm bài chặt chẽ giúp ứng viên, học viên làm đề thi Toeic ước lượng được chính xác thời gian làm bài của mình. Nền tảng cũng có thống kê kết quả trực quan, chi tiết, từ đó có thể so sánh và đánh giá kết quả một cách cụ thể hơn.

Một số ưu điểm của TestCenter có thể kể đến dành cho nhà tuyển dụng, giáo viên như sau:

  • Giao diện website dễ dàng thao tác với các chuyên mục được tách bạch rõ ràng. 
  • Công cụ hỗ trợ ngôn ngữ: đa dạng về ngôn ngữ để người dùng có thể theo dõi website tốt hơn.
  • Giúp trung tâm đánh giá trình độ tiếng Anh của học viên theo từng cấp độ rõ ràng.
  • Cung cấp các kỳ thi đánh giá trình độ tiếng Anh cho của giáo viên và học sinh.

Kết luận

Đến đây, hẳn là bạn đã tìm được câu trả lời thoả đáng cho vấn đề được nêu ra ở đầu bài rồi đúng không? Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Testcenter chia sẻ ngày hôm nay đã giúp bạn có thêm một gợi ý hay ho, để lựa chọn được trang web thi Toeic online hiệu quả nhất.

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter