Thi TOEIC online ở đâu nói chung, thi TOEIC ở đâu Hà Nội nói riêng, không chỉ là vấn đề quan tâm của nhiều bạn học sinh, sinh viên mà còn là vấn đề quan tâm của rất nhiều cơ sở giáo dục và trung tâm tiếng anh. Bài viết ngày hôm nay, Testcenter sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ thi TOEIC online uy tín và hoàn toàn miễn phí cho các trung tâm. Hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé. 

Thi TOEIC online ở đâu miễn phí và uy tín nhất hiện nay
Thi TOEIC online ở đâu miễn phí và uy tín nhất hiện nay

Những điều phải biết về bài thi TOEIC

Trước khi trả lời cho câu hỏi thi TOEIC ở đâu, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những kiến thức cơ bản về test TOEIC nhé. Một bài kiểm tra Toeic (Listening & Reading) thực tế sẽ có 200 câu hỏi trắc nghiệm và được chia làm 7 phần. Trong đó phần nghe (Listening) là từ Part 1 đến Part 4, phần kiểm thi TOEIC Reading (phần đọc) sẽ từ Part 5 đến Part 7.

Hầu hết mọi người học TOEIC đều muốn thi thử TOEIC online trước khi tham gia chính thức kì thi Toeic. Một là để học viên của bạn làm quen với một bài thi Toeic, thứ 2 là để đánh giá trình độ Toeic của họ đến đâu.

Một lưu ý nữa là các câu hỏi trong đề thi TOEIC không có mức điểm giống nhau, nên cũng cần phải biết thêm về thang điểm Toeic để có chiến lược làm bài thi TOEIC hiệu quả nhất.

Trên các trang web hay phần mềm khác thì cấu trúc đề thi thử TOEIC online cũng sẽ khác nhau. Hiện đang có hai dạng đề thi thử TOEIC online phổ biến như sau:

  • Đề thi thử TOEIC Full Test: bao gồm 200 câu hỏi trắc nghiệm đủ 2 phần Listening và Reading với tổng thời gian thi 120 phút.
  • Đề thi thử TOEIC Mini Test: bao gồm 100 câu hỏi trắc nghiệm đủ 2 phần Listening và Reading với tổng thời gian thi 60 phút.

>>> Xem thêm: Bạn đã thực sự tìm hiểu hết về đề thi TOEIC chưa?

Những điều phải biết về bài thi TOEIC
Những điều phải biết về bài thi TOEIC

Những điều cần ghi nhớ khi làm bài Test TOEIC online

Có những việc bạn nhất thiết cần phải tuân thủ để có sự hướng dẫn đúng đắn cho các học viên của mình, để họ có một buổi thi thử tốt, hiệu quả như mong muốn. Và dưới đây là những lưu ý mà các trung tâm, cơ sở giáo dục cần nắm vững để triển khai:

Làm bài thi nghiêm túc (tâm thế như một kì thi thật)

Việc tự rèn luyện cho học viên một thái độ nghiêm túc trong học tập và thi cử là điều tạo nên thành công. Kinh nghiệm làm bài thi TOEIC là nên dành đúng thời gian thi thật để làm bài test. Điều này giúp học viên hiểu được tốc độ làm bài trong thực tế và rèn luyện một “tinh thần thép” cho kì thi thật. Bạn có thể gợi ý cho học những mẹo sau:

Không để mình bị quấy rầy 

  • Chọn thời điểm thi giống thời điểm thi thật trong thực tế.
  • Tránh các âm thanh gây ồn, tránh xao nhãng tâm lý làm bài thi.
  • Bằng mọi giá phải hoàn thành bài thi thử (đừng bỏ dở giữa chừng)

Không làm liều

Hướng dẫn học viên không tự ý đánh vào kết quả nếu không biết chính xác đáp án. Nếu không biết câu đó, học viên có thể bỏ trống. Việc làm này giúp học viên  hiểu rõ thực chất mình làm đúng sai do đâu và kết quả phản ánh đúng thực lực nhất.

Những điều cần ghi nhớ khi làm bài Test TOEIC online
Những điều cần ghi nhớ khi làm bài Test TOEIC online

Biết mình đang thiếu hụt kiến thức chỗ nào để khắc phục

Sau khi làm xong bài test TOEIC online bạn cần phân tích cho học viên mình biết họ đã sai đúng ở đâu, từ đó họ hiểu mình đang hổng kiến thức chỗ nào để có thể khắc phục một cách triệt để nhất. Việc hoàn thiện này sẽ giúp học viên  có được điểm số cao trong kì thi TOEIC sắp tới.

Thi TOEIC online ở đâu miễn phí và uy tín nhất hiện nay?

Testcenter không chỉ là một phần mềm chuyên về đánh giá nhân sự hàng đầu cho các doanh nghiệp mà còn địa chỉ thi TOEIC online chuyên nghiệp dành cho các trung tâm tiếng Anh cũng như các cơ sở giáo dục. 

Với Testcenter bạn có thể tạo bài thi vô cùng dễ dàng, đa dạng thể loại câu hỏi và cách đánh giá. Kho đề thi khổng lồ với hơn 300 đề thi được tích hợp, sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn để thiết kế một đề thi TOEIC hiệu quả nhưng cực kỳ tiết kiệm thời gian và công sức. Chưa kể hệ thống đánh giá kết quả tự động cũng sẽ là “cứu cánh” cho bạn khi tổ chức thi TOEIC cho số lượng lớn học viên. Kết quả được thống kế nhanh chóng, khoa học và chuẩn xác, giúp bạn hoàn toàn thoải mái và tiết kiệm đáng kể chi phí.

Thi TOEIC online ở địa chỉ nào?
Thi TOEIC online ở địa chỉ nào?

Chưa dừng lại ở đó, Testcenter còn là đối tác tin cậy của nhiều cơ sở giáo dục, trong số đó có thể kể đến 2G Education, là trường Anh ngữ học thuật & luyện thi IELTS chuyên sâu với 100% chương trình học được thiết kế và quản lý bởi thầy Peter Wright người Anh. Là đối tác chính thức của Hội Đồng Anh, 2G Education thường xuyên được ủy thác tổ chức các kỳ thi IELTS. Hơn 40% học viên tốt nghiệp đạt IELTS từ Band 7.0 trở lên, hơn 90% học viên đạt và vượt kết quả đầu ra khóa học là một số thành tựu ấn tượng mà 2G Education đã đạt được.

Testcenter.vn – Nền tảng thi TOEIC 2 kỹ năng, 4 kỹ năng và đánh giá năng lực hàng đầu Việt Nam rất tự hào được trở thành đối tác của 2G Education. Testcenter sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho trung tâm của bạn đấy. Hãy thử trải nghiệm nhé, tin rằng bạn sẽ nuối tiếc vì đã không biết đến Testcenter sớm hơn. 

Kết luận

Đến đây hẳn bạn đã trả lời được câu hỏi thi TOEIC online ở đâu hay luyện thi TOEIC ở đâu tốt nhất mà chúng ta nêu ra ở đâu bài rồi đúng không? Hy vọng bài viết hôm nay đã thực sự cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích nhất.

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter