Việc kiểm tra kiến thức thường xuyên thông qua các bài thi Toeic online miễn phí là một điều cần thiết. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có đủ thời gian và điều kiện để đến trung tâm, trường học thực hiện bài thi này. Đó cũng chính là lý do phần mềm thi trắc nghiệm online miễn phí được ra đời.

Với mục tiêu giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn đảm bảo được hiệu năng công việc, phần mềm thi toeic miễn phí này là một trong những phần mềm được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Đâu mới là địa chỉ thi online miễn phí? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Thi online miễn phí là gì?

Thi online là hình thức làm các bài kiểm tra trực tuyến online. Thi online sẽ diễn ra trên các phần mềm, giáo viên có thể triển khai cho học sinh của mình kiểm tra năng lực thông qua mạng Internet. Đồng thời phần mềm ѕẽ hỗ trợ hình ảnh, ᴄâu hỏi, ᴄhịu tráᴄh nhiệm ra đề ᴄũng như thi thử ielts/toeic online miễn phí.

Lợi ích của việc thi online miễn phí

Phần mềm thi online có nhiều ưu điểm vượt trội khác nhau, giải quyết mọi khuyết điểm của các hệ thống thi truyền thống. Phần mềm trang bị sẵn cho bạn bộ ngân hàng câu hỏi chất lượng, đảm bảo về mức độ phong phú và độ chính xác cao.

Khi sử dụng phần mềm này, các trường học, trung tâm đào tạo tiết kiệm được thời gian và chi phí in ấn, chuẩn bị bộ đề thi. Bên cạnh đó, việc chấm thi và kiểm soát đáp án cũng như chất lượng được khoa học và dễ dàng hơn rất nhiều.

Hệ thống cho phép hàng ngàn tài khoản truy cập cùng một lúc, thay vì việc phải xếp chỗ ngồi phức tạp và phát đề như thi giấy, bạn có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng học viên, sinh viên chỉ trong thời gian ngắn.

Chi phí để vận hành một hệ thống như vậy cũng không quá nhiều, bạn chỉ cần chi trả để mua phần mềm và chi phí phát sinh khi duy trì và bảo dưỡng phần mềm thường xuyên. So với các cách kiểm tra thông thường thì đây chính là một sự lựa chọn thông minh cho việc thi online miễn phí.

>>> Xem thêm: 4 lợi ích của hình thức trắc nghiệm tiếng Anh online

thi thử ielts online miễn phí
Lợi ích của việc thi online miễn phí

3 tiêu chí chọn phần mềm thi trắc nghiệm online miễn phí

Thi online đang trở nên phổ biến trên nhiều quốc gia hiện nay do các tính năng đặc biệt có thể khắc phục được nhược điểm so với học truyền thống nhờ sự tiện lợi, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của phần lớn học sinh và học viên. . Vậy những tiêu chí nào được dùng để lựa chọn được phương pháp giảng dạy trực tuyến cho người mới bắt đầu? Hãy cùng Testcenter tìm hiểu ngay nhé! 

Ứng dụng công nghệ hiện đại

Cần lựa chọn được hệ thống giảng dạy trực tuyến tương thích có ứng dụng các công nghệ phát triển sao cho phù hợp với tất cả các hệ điều hành của người dùng. Đây là yếu tố giúp phần mềm áp dụng được các ứng dụng công nghệ hiện đại, tăng khả năng tương thích hệ điều hành của hệ thống. Việc đầu tư vào các trang thiết bị để học online như điện thoại, laptop, máy tính bảng,… cũng như dịch vụ internet là vô cùng khác biệt.

Khả năng lưu trữ dữ liệu

Một phần mềm bị giới hạn về dung lượng lưu trữ sẽ là thiệt thòi lớn cho nhà tổ chức. Đối với những tổ chức, doanh nghiệp lớn với nhu cầu đào tạo cao thì những hệ thống thi tiếng Anh online miễn phí có dung lượng lưu trữ thấp sẽ gây ra ảnh hưởng đến việc phân tích và tổng kết thành tích thi. Do đó, người dùng hãy xem xét về khả năng lưu trữ data của phần mềm xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình không.

>>> Tham khảo: 4 loại kiểm tra trắc nghiệm online phổ biến nhất hiện nay

3 tiêu chí chọn phần mềm thi trắc nghiệm online miễn phí
3 tiêu chí chọn phần mềm thi trắc nghiệm online miễn phí

Áp dụng tính năng theo dõi tiến trình học tập của học viên

Trong phần mềm thi trực tuyến miễn phí, một hệ thống có thể giúp người dùng theo dõi được tiến trình học tập của học sinh, sinh viên là điều vô cùng cần thiết. Dựa vào kết quả thi giúp cho người đào tạo nắm bắt được tình hình giảng dạy, sắp xếp một cách khoa học. Ngoài ra, dựa vào tính năng này, người dùng sẽ thấy được lỗ hổng trong quá trình đào tạo hay học tập để từ đó có hướng điều chỉnh và giải quyết cho phù hợp. Tính năng này đặc biệt phù hợp với những ai có nhu cầu tổ chức thi thử Ielts online miễn phí hay thi thử Toeic online miễn phí

Kết luận

Nếu bạn chưa trang bị cho đơn vị giáo dục của mình hệ thống thi online online miễn phí này thì hãy đến với TestCenter.vn nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp và hỗ trợ khách hàng trong việc lắp đặt và vận hành phần mềm này. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, TestCenter.vn kết sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm chất lượng, tuyệt vời nhất. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và giúp đỡ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng phần mềm. Hãy cùng TestCenter.vn làm nên một nền giáo dục hiện đại, thông minh và chất lượng.

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter