Trang web đánh giá trình độ IELTS uy tín dành cho giáo viên đang dành được nhiều sự quan tâm của các trung tâm giáo dục. Bởi lẽ, đây là công cụ hữu hiệu giúp ích rất nhiều trong đánh giá trình độ học vấn của học viên. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn hệ thống đánh giá trình độ ielts uy tín cho các cơ sở giáo dục!

IELTS là gì?

Tìm hiểu thêm:

>> Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp nhất về kỳ thi TOEIC online

>> Hệ thống đánh giá trình độ tiếng anh cho trung tâm giáo dục

>> Online TOEIC test – Bài thi thử TOEIC miễn phí có chấm điểm

>> Xu hướng test online mới nhất dành cho nhà quản lý

trang web đánh giá ielts uy tín
IELTS là gì?

International English Language Testing System (IELTS) là một chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đánh giá mức độ thông thạo ngôn ngữ của những người muốn học tập hoặc làm việc ở nơi sử dụng tiếng Anh.

Không có khái niệm đậu hoặc trượt đối với IELTS, những người tham gia kỳ thi đều được đáng giá năng lực ngoại ngữ bằng thang điểm chín cấp độ để xác định rõ ràng các mức độ thông thạo, từ người không sử dụng được (điểm số 1) đến thông thạo (điểm số cấp độ 9). Số điểm đạt càng cao sẽ thể hiện năng lực tiếng Anh càng cao.

Kỳ thi IELTS có hai hình thức là IELTS Academic và IELTS General Training; bao gồm 4 kỹ năng: Listening – Speaking – Reading – Writing. Trong đó, phần Listening và Speaking giống nhau đối với cả hai dạng bài thi IELTS. Còn phần Reading và phần Writing khác nhau tùy thuộc vào loại bài thi IELTS được chọn. IELTS Academic (IELTS Học thuật) sử dụng các chủ đề và tài liệu trong các chương trình đại học, sau đại học hoặc các bài nghiên cứu chuyên sâu. IELTS General Training (IELTS Tổng quát) sử dụng các chủ đề và tài liệu từ sách, báo và tạp chí hàng ngày. 

Tại sao nên xác định trình độ IELTS của học viên thông qua bài thi thử?

Trước khi đăng ký học tiếng Anh ở bất kỳ nơi nào, làm một bài kiểm tra trình độ đầu vào là cần thiết. Những bài kiểm tra thử trình độ IELTS này sẽ giúp bạn xác định được năng lực hiện tại của học viên mình đang ở đâu. 

Một bài kiểm tra trình độ Ielts hiệu quả cần bao quát toàn diện bao quát được các kỹ năng của học viên: không chỉ kiến thức Ngữ pháp, Từ vựng, mà còn kiểm tra được kỹ năng sử dụng tiếng Anh (nghe, đọc,…). Đặc biệt đối với chứng chỉ IELTS, việc giáo viên xác định được trình độ Ielts của học viên là rất cần thiết. Bởi việc kiểm tra trình độ trước khi bắt tay vào ôn luyện IELTS sẽ giúp người học tiết kiệm nhiều thời gian và công sức

Cấu trúc bài kiểm tra thử IELTS

hệ thống đánh giá ielts cho giáo dục
Cấu trúc bài kiểm tra thử IELTS

Bài kiểm tra thử trình độ IELTS còn được gọi là bài kiểm tra năng lực IELTS đầu vào. Bài test được thiết kế để đánh giá toàn diện các khía cạnh liên quan đến tiếng Anh. Trình độ của bạn sẽ được xác định dựa trên 4 yếu tố: Ngữ pháp, Từ vựng, Kỹ năng Nghe và Đọc.

Thời gian hoàn thành

Bài kiểm tra thử trình độ tiếng Anh kéo dài từ 60 – 120 phút. Đây là thời gian tiêu chuẩn tương đối cho một bài kiểm tra để xác định chính xác năng lực của thí sinh.

Lưu ý rằng bạn không nhất thiết phải dành ra 120 phút. Người làm hoàn toàn có thể nhấn hoàn thành bài kiểm tra trước khi thời gian kết thúc. Tuy nhiên, hãy cố gắng hết sức mình để việc xác định trình độ được chính xác nhất.

Cấu trúc bài test IELTS

Đề bài được xây dựng nhằm xác định toàn diện năng lực tiếng Anh của người làm bài test. Cụ thể như sau:

  • Grammar (Ngữ pháp): 40 câu (15 phút).
  • Vocabulary (Từ vựng): 32 câu (15 phút).
  • Reading 1 (Kỹ năng Đọc): 8 câu (Với điều kiện phần Grammar của bạn > 18 câu. – Vocabulary < 18 câu).
  • Reading 2: 12 câu (Với điều kiện phần Grammar của bạn > 18 câu – Vocabulary > 18 câu).
  • Listening (Kỹ năng Nghe): 40 câu (30 phút).

Trang web đánh giá trình độ IELTS của học viên dành cho giáo viên

trang web đánh giá trình độ ielts của học viên
Trang web đánh giá trình độ IELTS của học viên dành cho giáo viên

Với 300+ đề thi tiếng Anh được xây dựng trên tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có hệ thống đánh giá IELTS, TestCenter.vn là trang web chấm điểm IELTS tin cậy được nhiều giáo viên lựa chọn.  Một số tính năng nổi bật của TestCenter.vn có thể kể đến như:

Tạo đề thi online nhanh chóng

Với hệ thống test online TestCenter.vn, giáo viên có thể tạo đề thi riêng của mình nhanh chóng giúp đánh giá trình độ học viên chính xác hơn. Đối với các dạng câu hỏi phức tạp, việc chèn thêm hình ảnh, video hoặc file âm thanh vào câu hỏi cũng cực kỳ thuận tiện và không mất quá nhiều thời gian của người dùng.

Giáo viên có thể dễ dàng tạo bài kiểm tra online không giới hạn số lượng với nhiều dạng câu hỏi khác nhau: trắc nghiệm, đúng/sai, tự luận, matching, điền vào chỗ trống, câu hỏi nhóm…. đáp ứng hầu hết nhu cầu của học viên, từ cơ bản đến nâng cao.

Tổ chức thi số lượng lớn

Giáo viên có thể tổ chức kỳ thi đánh giá trình độ tiếng Anh gửi đề thi đến hàng nghìn học viên cùng lúc bằng email hoặc mã QR. Việc này giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí cho các trung tâm giáo dục. Cụ thể như chi phí giấy tờ, mực in hoặc các chi phí về trang thiết bị khác. Hệ thống bảo mật tuyệt đối bằng mã truy cập giúp kỳ thi diễn ra bảo mật, công bằng, hạn chế tối đa gian lận.

Báo cáo trực quan, sinh động

Trang web chấm điểm IELTS Testcenter giúp thống kê kết quả trực quan, toàn diện và cập nhật real-time dưới dạng biểu đồ kết hợp số liệu chi tiết. Từ đó giúp giáo viên đánh giá năng lực của học viên một cách chính xác dựa trên các con số cụ thể, rõ ràng.

Kết luận

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thể hiểu hơn về hệ thống đánh giá IELTS và trang web chấm điểm IELTS uy tín. Chúc bạn sẽ áp dụng một cách hiệu quả và đạt được nhiều thành công trong công tác giảng dạy của mình.

TestCenter.vn – Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp test online dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Tự hào đồng hành cùng +100 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như HONDA, Đại học FPT, TopCV, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)…

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp giúp nâng cao chất lượng tuyển dụng, đào tạo và đánh giá năng lực nhân sự giúp tối ưu chi phí lên tới 30%. Vui lòng đăng ký ngay tại đây để được tư vấn trực tiếp về Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter.

công cụ tạo test online uy tín

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter