Bạn đang tìm kiếm hệ thống đánh giá trình độ tiếng anh uy tín, chất lượng, giúp thực hiện các bài kiểm tra đánh giá trình độ tiếng anh cho học viên một cách hiệu quả? Nếu vậy thì bài viết hôm nay sẽ là dành cho bạn!

Vì sao trung tâm giáo dục cần phải kiểm tra trình độ tiếng Anh của học viên? 

Tìm hiểu thêm:

>> Giải đáp 5 câu hỏi thường gặp nhất về kỳ thi TOEIC online

>> Hệ thống đánh giá TOEIC reading test miễn phí uy tín nhất

>> Online TOEIC test – Bài thi thử TOEIC miễn phí có chấm điểm

>> Xu hướng test online mới nhất dành cho nhà quản lý

bài test tiếng anh
Vì sao trung tâm giáo dục cần phải kiểm tra trình độ tiếng Anh của học viên 

Trước khi bắt đầu tham gia các khóa học tại trung tâm thì giảng viên tại các trung tâm cần kiểm tra trình độ tiếng anh online của học viên để biết chính xác trình độ tiếng Anh đang ở mức nào để tiện cho việc lên kế hoạch ôn tập để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Mặt khác, nếu người học không thực hiện việc kiểm tra online tiếng Anh có thể dẫn đến các trường hợp như khóa học vượt quá khả năng hiện có, lộ trình ôn tập phân bổ không hợp lý từ đó dẫn đến việc học kém hiệu quả, lãng phí tiền bạc. 

Quá trình này diễn ra lâu dài sẽ càng ảnh hưởng tới tâm lý, phát sinh chán nản, không có hứng thú hay mất ý chí, động lực để tiếp tục học. Nên nhớ rằng việc học ngoại ngữ dù là tự học hay học ở trung tâm, mục đích giao tiếp hay cho các kỳ thi thì yếu tố động lực, ý chí học tập vô cùng quan trọng, là yếu tố chính dẫn đến thành công. 

3 cách kiểm tra trình độ tiếng Anh học viên hiệu quả

1. Thực hiện bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến miễn phí

  • Ưu điểm: Việc truy cập và thực hiện các bài test tiếng Anh từ những website có trên mạng được đánh giá là nhanh chóng tiện lợi và đặc biệt là nó hoàn toàn miễn phí. Học viên sẽ có kết quả ngay lập tức nhờ vào hệ thống tự động chấm điểm. Ngoài ra những bài test này cũng được chọn lọc khá đa dạng và phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Bên cạnh đó, giáo viên có thể dễ dàng theo dõi kết quả và thống kê chi tiết của từng học viên. Học viên cũng được theo dõi những lỗi sai trong bài thi của mình.
  • Nhược điểm: Giáo viên sẽ mất một khoảng thời gian ngắn để làm quen với cách sử dụng của nền tảng thi online mới. Bởi lẽ, để có thể sử dụng thành thạo một công cụ nào đó, người dùng cần nắm vững các tính năng và ứng dụng nó vào công việc sao cho phù hợp cũng như tối ưu nhất.

2. Mua sách giải đề

  • Ưu điểm: Học viên hoàn toàn có thể chủ động tìm kiếm tài liệu, sách để làm các bài test tiếng Anh phù hợp với trình độ của mình với đa dạng sự lựa chọn.
  • Nhược điểm: Học viên và trung tâm sẽ phải mất thời gian khá lâu để có được kết quả cuối cùng cho bài test. Điều đó dễ khiến cho người học chán nản và bỏ cuộc ngay cả khi chưa bắt đầu đặc biệt là đối với những bạn vừa học vừa làm. Mặt khác, nhiều tài liệu tiếng Anh cũng không có giải thích chi tiết đáp án khiến cho người học phải mất thêm khá nhiều thời gian để tự mày mò.

3. Làm bài kiểm tra trên giấy

  • Ưu điểm: Làm bài kiểm tra trình độ tiếng anh trên giấy là phương pháp phổ biến được nhiều trung tâm cũng như cơ sở giáo dục sử dụng. Với phương pháp này, giáo viên có thể chủ động ra đề theo ý muốn và nhận được kết quả của học viên ngay khi làm xong.
  • Nhược điểm: Giáo viên tốn thời gian để in đề thi, giấy tờ cũng như các chi phí trang thiết bị khác.

Hệ thống đánh giá trình độ tiếng anh miễn phí dành cho trung tâm giáo dục

kiểm tra online tiếng anh
Hệ thống đánh giá trình độ tiếng anh miễn phí dành cho trung tâm giáo dục

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ số, việc kiểm tra trình độ tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Có khá nhiều website cung cấp nền tảng làm bài kiểm tra miễn phí cho trung tâm tiếng Anh, giúp học viên có thể đánh giá khả năng ngoại ngữ của bản thân, để lựa chọn khoá học phù hợp từ cơ bản đến nâng cao.  

Nếu bạn là chủ trung tâm tiếng Anh hay giảng viên và đang tìm kiếm hệ thống đánh giá năng lực phù hợp cho học viên, bạn có thể tham khảo nền tảng TestCenter.vn. Hệ thống cung cấp nền tảng thi trực tuyến và cung cấp đề test tiếng Anh với cấu trúc bài thi giống đề thi tiêu chuẩn, góp phần giúp các trung tâm Anh ngữ dễ dàng đánh giá trình độ tiếng Anh của học viên.

Với hệ thống test online TestCenter.vn, bạn có thể dễ dàng tiến hành cài đặt thời gian làm bài, số lượng thí sinh mong muốn tham gia làm bài kiểm tra cũng như chế độ chống gian lận. Giáo viên có thể theo dõi bài làm chi tiết của từng học viên và thống kê kết quả của lớp học. Chưa hết phần mềm TestCenter còn có rất nhiều tính năng “xịn” như tính năng chấm điểm và tổng hợp kết quả tự động, nhanh chóng, chính xác. Những điều này sẽ giúp công việc kiểm tra trình độ tiếng anh online của trung tâm trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Kết luận

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn hệ thống đánh giá trình độ tiếng Anh miễn phí dành cho trung tâm giáo dục. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm thích hợp để sử dụng trong công việc của bạn tại các trung tâm.

TestCenter.vn – Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp test online dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Tự hào đồng hành cùng +100 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như HONDA, Đại học FPT, TopCV, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)…

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp giúp nâng cao chất lượng tuyển dụng, đào tạo và đánh giá năng lực nhân sự giúp tối ưu chi phí lên tới 30%. Vui lòng đăng ký ngay tại đây để được tư vấn trực tiếp về Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter.

công cụ tạo test online uy tín

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter