Bạn đã biết hết các tính năng của Testcenter? Bài viết dưới đây sẽ bày cho bạn các tips để không bỏ lỡ bất kỳ lợi ích nào!

Testcenter.vn – Nền tảng tạo test online và cung cấp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đánh giá năng lực nhân sự hàng đầu Việt Nam. Tự hào là nền tảng online đầu tiên tại Việt Nam tích hợp đầy đủ mọi tính năng cần có để giúp doanh nghiệp Việt Nam quản lý nhân sự một cách dễ dàng và đơn giản hơn.

Tiết kiệm 30% chi phí trong tuyển dụng nhân sự, trải nghiệm ngay tại đây!

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn “loạt” tips để bạn sẵn sàng nắm bắt được toàn bộ tính năng của Testcenter – Tối ưu mọi quy trình, tiết kiệm thời gian, nguồn lực và chi phí trong công tác đánh giá nhân sự và tuyển dụng ứng viên.

1. Tạo đợt thi mới

Để doanh nghiệp hướng tới phát triển bền vững thì không thể nào bỏ qua yếu tố nhân lực. Nhân lực được xem là tài sản cốt lõi của công ty và là yếu tố quan trọng nhất. Do đó, phát triển nguồn nhân lực là điều kiện tiên quyết của doanh nghiệp. Nắm bắt được điều đó, các doanh nghiệp trên thế giới đã áp dụng phương pháp đánh giá năng lực nhân sự định kỳ vào trong quy trình vận hành của mình thông qua các bài test. Ngoài ra, các bài test còn được ứng dụng vào trong quá trình tuyển dụng nhân sự mới.

Với số lượng lớn nhân sự, việc tổ chức các đợt thi trên giấy hoặc để xây dựng một buổi để thực hiện đánh giá nhân sự thì rất tốn kém cả về nguồn lực và chi phí. Vì vậy, Testcenter cung cấp nền tảng hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức đánh giá nhân sự online thông qua các đợt thi trực tuyến với số lượng tham dự lên đến hàng ngàn người cùng lúc. Kết quả được trả về và thống kê ngay trên hệ thống khi đợt thi kết thúc.

Để tạo đợt thi mới, bạn thực hiện các thao tác sau:

  • Mở phần “Đợt thi tuyển”
  • Click vào “Tạo đợt thi”, nhập tên Đợt thi tuyển và chọn Đề thi
  • Bạn chọn “Mã bảo mật”, giúp bạn giới hạn số người vào đợt thi của bạn. Chọn 1 mã nếu bạn muốn tất cả dùng chung một mã hoặc chọn danh sách mã nếu bạn muốn cung cấp mỗi người một mã khác nhau.
  • Chọn “Thời gian hiệu lực”. Trường hợp bạn không cài đặt thời gian thì đợt thi sẽ có hiệu lực vĩnh viễn
  • Tùy chọn thông tin bạn muốn ứng viên cung cấp
  • Bấm “Tạo mới” để lưu thông tin và tạo đợt thi mới
Tips tận dụng triệt để tính năng của nền tảng Testcenter

2. Tạo mới đề thi

Tạo mới đề thi chỉ với 5 phút là một trong những ưu điểm vượt trội của Testcenter. Hệ thống cung cấp đa dạng các hình thức câu hỏi như Đúng – Sai, Trắc nghiệm, câu hỏi đa phương tiện,… để bạn hoàn toàn có thể tạo được các đề thi theo đúng mong muốn của mình.

Đối với các lĩnh vực khác nhau thì yêu cầu cấu trúc đề thi khác nhau. Thấu hiểu điều đó, Testcenter hoàn toàn cho bạn quyền chủ động tạo ra đề thi đúng với mong muốn và lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, việc quản lý đề thi và tạo mới đề thi trở nên khuôn khổ và tiện dụng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, với hệ thống đề kiểm tra lên đến hơn 300 đề ở tất cả các lĩnh vực như trắc nghiệm tính cách MBTI, DISC, kiểm tra chỉ số thông minh IQ, trí tuệ cảm xúc EQ hay đề thi tiếng anh TOEIC cho phép doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong thiết kế các bộ đề riêng của mình.

Để tạo mới đề thi, thực hiện theo các bước sau:

  • Click vào “Tạo mới đề thi”
  • Nhập tên đề thi, danh mục đề thi và ngôn ngữ Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt. Nhập Mô tả để dễ dàng quản lý các đề thi
  • Sau khi lưu thông tin đề thi, hệ thống sẽ vào trình Nhập câu hỏi
  • Click “Tạo câu hỏi”. Chọn loại câu hỏi, điểm và thời gian cho câu hỏi đó.
  • Kéo – thả chuột để thay đổi thứ tự câu hỏi

Trình cài đặt bài thi cho phép thay đổi tên, danh mục hoặc mô tả. Cài đặt số lượng câu hỏi hiển thị trên một trang, thời gian mong muốn. Bên cạnh từng đề thi, bạn có thể tạo nhanh các đợt thi, chỉnh sửa đề thi hoặc xóa đề thi nếu muốn.

Tips tận dụng triệt để tính năng của nền tảng Testcenter

3. Trình xem trước đợt thi

Sau khi tạo đề thi và đợt thi, bạn lo lắng rằng không biết đề thi sẽ hiển thị ra như thế nào? Không biết có gặp sai sót gì không? Đừng lo, Testcenter cung cấp cho bạn Trình xem trước đợt thi, xem đề thi và làm bài thi với tư cách là một thí sinh để có thể kiểm tra sai sót và sửa chữa để cho ra một đợt thi hoàn hảo nhất.

Tham khảo thêm: Cập nhật tin tức mới nhất về doanh nghiệp Việt Nam

Đối với Trình xem trước đợt thi, bạn có thể Copy một mã truy cập để vào xem trước đợt thi. Ở đây, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm như một thí sinh thông thường, khi bấm Bắt đầu làm bài thì hệ thống sẽ bắt đầu đếm ngược thời gian làm bài. Danh sách câu hỏi được bố trí phía tay phải giúp việc quan sát và quản lý danh sách dễ dàng hơn, có thể tùy ý lựa chọn câu nào muốn làm trước hoặc làm sau. Sau khi hoàn thành xong, kết quả sẽ được hiển thị để ứng viên biết được kết quả của mình sau khi kết thúc.

Tips tận dụng triệt để tính năng của nền tảng Testcenter

4. Thống kê kết quả trực quan

Tổng hợp kết quả của các đợt thi đánh giá có lẽ là điều mà doanh nghiệp băn khoăn nhất, khi mà số lượng nhân viên lên đến hàng nghìn người. Các bài thi giấy trở nên cồng kềnh, chấm điểm dễ sai lệch, tốn kém thời gian và nhân lực của công ty khi phải kiểm soát và quản lý số lượng lớn đề thi. Hơn hết là quy trình thống kê kết quả, rất là mất thời gian và chi phí để xác định được ai là người có kết quả tốt nhất trong đợt thi lần này. Liệu đây có phải là kết quả khả quan đối với nhân sự này hay không?

Nắm bắt được yếu tố đó, Testcenter tối ưu hóa hệ thống thống kê kết quả vô cùng trực quan. Kết quả được tổng hợp không chỉ qua số liệu mà còn được thể hiện trên biểu đồ với các dạng biểu đồ như biểu đồ cột, biểu đồ tròn,…

Trang Thống kê sẽ hiển thi kết quả đợt thi, kết quả từng ứng viên, phần trăm hoàn thành, số câu trả lười đúng. Kết quả sẽ hiển thị thông tin ứng viên và đáp án ứng viên đã làm. Ngoài ra, bạn có thể lọc thí sinh có điểm cao nhất hoặc thí sinh có điểm thấp nhất, hoặc tìm theo tên ứng viên.

Tips tận dụng triệt để tính năng của nền tảng Testcenter

Kết luận

Hy vọng với các thông tin được cung cấp, các doanh nghiệp sẽ phần nào hiểu rõ cũng như là nắm được các cách thức để có thể áp dụng Testcenter vào quy trình vận hành của mình một cách trơn chu và chuẩn chỉnh hơn!

Testcenter.vn – Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp test online dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Tự hào đồng hành cùng +100 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như HONDA, Đại học FPT, TopCV, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)…

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp giúp nâng cao chất lượng tuyển dụng, đào tạo và đánh giá năng lực nhân sự giúp tối ưu chi phí lên tới 30%. Vui lòng đăng ký ngay tại đây để được tư vấn trực tiếp về Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter.

Testcenter

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter