Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm thi trắc nghiệm online miễn phí đa năng, có thể tạo đề thi, trộn đề trắc nghiệm online miễn phí thì bạn đừng bỏ qua Testcenter nhé. Bài viết dưới đây sẽ lý giải cho bạn biết vì sao Testcenter là phần mềm thi trắc nghiệm được nhà quản lý yêu thích nhất hiện nay. 

Đôi nét về Testcenter – Phần mềm thi trắc nghiệm online miễn phí

Được đánh giá là nền tảng đánh giá năng lực nhân sự hàng đầu Việt Nam, Testcenter giúp hỗ trợ thiết lập và hoàn thiện quy trình phỏng vấn tuyển dụng của doanh nghiệp, đánh giá nhân sự theo tiêu chuẩn của các tập đoàn lớn như Google, Microsoft…

Testcenter được thiết kế và xây dựng nhằm mục đích hỗ trợ nhà quản lý trong việc đánh giá nhân viên, tuyển dụng ứng viên dễ dàng hơn. Testcenter còn là một trong những phần mềm trộn đề trắc nghiệm online miễn phí tốt nhất hiện nay, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Phần mềm này sở hữu nhiều tính năng đặc biệt hỗ trợ tốt cho mọi môi trường, từ khuôn khổ trường học cho đến các doanh nghiệp. Dù bạn là giáo viên hay nhân viên làm các ngành nghề nghiệp vụ thực tế, Testcenter đều tỏ ra phù hợp với chuyên môn của bạn.

phan-mem-tron-de-thi-trac-nghiem-online
Đôi nét về Testcenter – Phần mềm thi trắc nghiệm online chuyên nghiệp

Ưu điểm phần mềm trộn đề trắc nghiệm online miễn phí Testcenter

Phần mềm trộn đề trắc nghiệm online Testcenter được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là vì phần mềm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, có thể kể ra như sau:

  • Giao diện đơn giản, thân thiện và thông minh. Dễ dàng sử dụng và thao tác sau 15 phút làm quen
  • Đánh giá năng lực dựa trên dữ liệu cụ thể: Đánh giá năng lực ứng viên/nhân viên trên nhiều khía cạnh thông qua các bài test online. Hỗ trợ tạo form mẫu đánh giá ứng viên sau phỏng vấn, nhằm đưa ra các quyết định chính xác trong tuyển dụng & quản trị nhân sự, hạn chế tuyển sai và dùng sai người. Đảm bảo tính công bằng, nhất quán trong quy trình đánh giá.
  • Số hóa quy trình đánh giá nhân sự: Dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực của doanh nghiệp bằng cách ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại. Chuẩn hóa quy trình tuyển dụng và đánh giá nhân sự theo tiêu chuẩn, phương pháp quốc tế.
  • Nâng cao hiệu quả đào tạo và phát triển nhân sự: Đo lường, đánh giá và tối ưu hiệu quả nhờ hệ thống tạo bài kiểm tra online trước, trong và sau đào tạo nhân sự. Từ đó, xác định đúng nhu cầu, xây dựng lộ trình, phương pháp đào tạo phù hợp.
  • Thúc đẩy hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên: Có các chiến lược, chính sách phù hợp nhằm khai thác tối đa tiềm lực của mỗi nhân viên, tuyển dụng phát triển và giữ chân nhân tài.
  • Tối ưu chi phí nhân sự: Tiết kiệm lên đến 50% thời gian đánh giá ứng viên, nhân viên giúp quy trình tuyển dụng nhanh chóng và hiệu quả. Giảm tới 30% chi phí thuê cơ sở vật chất, trang thiết bị, xây dựng đề thi cho kỳ thi đánh giá nhân sự.

>>> Xem thêm: Phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online miễn phí nào tốt hiện nay?

phan-mem-tao-trac-nghiem-online
Ưu điểm phần mềm trộn đề trắc nghiệm online miễn phí Testcenter

Những tính năng nổi bật của phần mềm thi trắc nghiệm online Testcenter

Phần mềm thi trắc nghiệm online miễn phí Testcenter được tích hợp nhiều tính năng hoàn hảo giúp cho việc đánh giá, đào tạo nhân viên được dễ dàng và thuận tiện hơn. Dưới đây là những tính năng thiết thực và nổi bật nhất:

  • Ngân hàng 300+ đề thi mẫu

300+ đề thi được xây dựng trên tiêu chuẩn quốc tế: quiz trắc nghiệm tính cách, trắc nghiệm disc, test trí thông minh IQ, EQ, đánh giá năng lực chuyên môn (PHP online test, test Marketing, Sales, Kế toán – Tài chính,…) phù hợp với nhiều mô hình doanh nghiệp khác nhau.

  • Tổ chức thi với quy mô hàng ngàn người

Thiết lập đợt thi chỉ trong 5 phút. Gửi đề thi đến hàng nghìn người cùng lúc bằng email hoặc mã QR. Hệ thống bảo mật tuyệt đối bằng mã truy cập giúp kỳ thi diễn ra bảo mật, công bằng, hạn chế tối đa gian lận.

  • Tạo bài test online nhanh chóng với các tùy chỉnh đa dạng

Dễ dàng tạo bài kiểm tra online không giới hạn số lượng với nhiều dạng câu hỏi khác nhau: trắc nghiệm, đúng/sai, tự luận, matching, điền vào chỗ trống, câu hỏi nhóm…. đáp ứng hầu hết nhu cầu của các vị trí trong mọi ngành nghề, lĩnh vực.

  • Tự động tổng hợp kết quả, chính xác và nhanh chóng

Hệ thống tự động chấm điểm hỗ trợ tối đa việc lọc kết quả của từng thí sinh. Tổng hợp kết quả nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu công sức và hạn chế tối đa sai sót.

  • Báo cáo trực quan

Thống kê kết quả trực quan, toàn diện và cập nhật real-time dưới dạng biểu đồ kết hợp số liệu chi tiết. Giúp đánh giá năng lực chính xác dựa trên các con số cụ thể, rõ ràng.

  • Phân quyền, cộng tác dễ dàng

Hệ thống phân quyền tài khoản quản lý nhằm tối đa hiệu quả làm việc nhóm và bảo mật đề thi.

phan-mem-thi-trac-nghiem-online-mien-phi
Những tính năng nổi bật của phần mềm thi trắc nghiệm online Testcenter

>>> Xem thêm: Hướng dẫn 3 cách tạo bài kiểm tra trắc nghiệm online

Testcenter – Phần mềm thi trắc nghiệm online mà bạn nên dùng nhất

Với hơn 500 khách hàng doanh nghiệp như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), Đại học FPT, Đại học Luật Hà Nội,… đã trải nghiệm TestCenter.vn đều nhận định rằng: TestCenter.vn là giải pháp test online không thể thiếu đối với mọi mô hình doanh nghiệp. Không chỉ là công cụ tạo bài test online và tổ chức các kỳ thi nhân sự với quy mô lên tới hàng nghìn nhân sự, đây còn là một bước “nhảy vọt” trong đánh giá nhân sự toàn diện và chính xác nhất.

Nền tảng hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ lập trình phổ biến hiện nay trên thị trường: Hỗ trợ tạo testcase, upload test case hoặc tạo code mẫu giúp doanh nghiệp linh hoạt trong đánh giá. Testcenter tự động chấm điểm và thống kê kết quả trực quan. Ngoài ra, ngân hàng đề IT đa dạng được nghiên cứu và phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ.

Với những ưu điểm cùng tính năng độc đáo vừa được giới thiệu bên trên, có thể thấy Testcenter cực kỳ hữu dụng. Đây cũng là lý do tại sao Testcenter hiện là một trong các phần mềm thi trắc nghiệm online miễn phí được yêu thích sử dụng hiện nat.

Kết luận

Nếu bạn đang có ý định tìm một phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online nhưng chưa tìm được phần mềm ưng ý, thì bạn hãy thử trải nghiệm phần mềm Testcenter nhé. Tin rằng, đây sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp bạn và doanh nghiệp có thể tối ưu công việc quản lý nhân sự.

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter