Phần mềm trộn đề trắc nghiệm mới nhất luôn là điều được nhiều giáo viên hay bộ phận phụ trách nhân sự tìm kiếm. Bởi phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm chính là một công cụ đắc lực để giúp giáo viên và bộ phận nhân sự tiết kiệm được thời gian và thực hiện một cách chính xác nhất. Nếu bạn cũng đang tìm một phần mềm trộn đề thì đừng bỏ qua bài viết ngày hôm nay từ Testcenter nhé!

Có những cách trộn đề trắc nghiệm online nào?

Có rất nhiều cách trộn đề thi trắc nghiệm online với phần mềm trộn đề trắc nghiệm. Trong đó, có 2 tính năng trộn đề được sử dụng phổ biến, đó là: Trộn đơn giản hoặc Trộn từ nhiều phần. Bạn có thể chọn 1 trong 2 tính năng để trộn đề theo nhu cầu sử dụng của mình. 

  • Trộn đơn giản: Người dùng chỉ được trộn một đề duy nhất thành nhiều mã đề khác nhau, khi đó câu hỏi và đáp án trong các đề thi sẽ bị xáo trộn.
  • Trộn từ nhiều phần: Tính năng Trộn từ nhiều phần cho phép người dùng trộn câu hỏi từ nhiều bộ đề đang có sẵn trên hệ thống ra nhiều đề khác nhau, chỉ xáo trộn thứ tự và đáp án còn nội dung các câu trong mỗi mã đề đều giống nhau. 

Lợi ích khi sử dụng phần mềm trộn đề trắc nghiệm online là gì?

Sử dụng phần mềm trộn đề trắc nghiệm mang lại rất nhiều lợi ích, trong đó có thể kể đến:

  • Dễ trộn đề, có nhiều chế độ trộn cho bạn lựa chọn
  • Xuất đề thi & ngân hàng câu hỏi ra Word
  • Tự động tối ưu hoá trang in, trình bày trang in đẹp không cần phải chỉnh sửa
  • Sửa chữa câu hỏi nhanh, chấp nhận mọi loại dữ liệu của Word…
  • Nội dung câu hỏi được giữ nguyên định dạng, không bị xô lệch khi in đề
  • Có in cả bảng đáp án rõ ràng, dễ chấm
  • Có sự liên kết với toàn bộ tính năng khác trên hệ thống, đặc biệt ở khâu soạn đề thi

… và còn nhiều tính năng ưu việt khác mà bạn có thể từ từ khám phá trong quá trình sử dụng.

4 phần mềm trộn đề trắc nghiệm mới nhất

Dưới đây là 3 phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm miễn phí mà bạn có thể cân nhắc sử dụng.

phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm
Các phần mềm trộn đề trắc nghiệm đơn giản

Phần mềm trộn đề trắc nghiệm Smart Test

Smart Test là một trong số các phần mềm trộn đề trắc nghiệm mới nhất và phổ biến hiện nay. Công cụ này giúp giáo viên tạo ngân hàng câu hỏi cho từng môn học, từng chuyên đề, thậm chí cho từng dạng câu hỏi. Smart Test có giao diện gần giống MS Word 2013 hoặc 2016. Nó tạo các mã đề dưới dạng file Word nên rất tiện lợi cho giáo viên và học sinh.

Bên cạnh đó, Smart Test có chức năng quản lý và bảo mật dữ liệu cực kỳ an toàn. Sau khi tạo đề, công cụ sẽ bảo mật mọi câu hỏi bằng cách xác thực đăng nhập nhằm chống đánh cắp và sao lưu. Ngoài ra, nó còn có cơ chế phục hòi dữ liệu câu hỏi trong trường hợp người dùng không may xóa mất.

Phần mềm trộn đề trắc nghiệm TestPro

TestProlà một phần mềm trộn đề trắc nghiệm trên máy tính miễn phí. Phần mềm này được nghiên cứu và phát triển từ năm 2006. Công cụ này tích hợp hoàn toàn trong môi trường soạn thảo MS Word nên rất tiện lợi cho giáo viên.

phần mềm trộn đề trắc nghiệm đơn giản
Phần mềm trộn đề trắc nghiệm TestPro

Ưu điểm của TestPro:

  • Hỗ trợ người dùng tạo đề thi trắc nghiệm theo chủ đề. Mọi người có thể lựa chọn các câu hỏi có sẵn trên ngân hàng đề thi để tập hợp thành một bộ đề và trộn chung với nhau.
  • Dễ trộn đề. TestPro cung cấp cho người dùng 3 chế độ trộn đề.
  • Phần mềm cho phép soạn đề thi từ bản Word. Nó nhập câu hỏi tự động từ file word có sẵn và sau đó xuất đề thi và ngân hàng câu hỏi ra word.
  • Đây là một phần mềm miễn phí.
  • Công cụ này cho phép chuyển đổi nhiều định dạng đề thi của một số phần mềm khác về TestPro.
  • Liên kết với phân hệ thi TestOnline.
  • Tự động tối ưu hoá trang in, trình bày trang in đẹp, hợp lý không phải sửa.
  • In đáp án cho phần mềm máy chấm thi TestPro Engine.

Phần mềm trộn đề trắc nghiệm đơn giản Young MIX

Phần mềm Young MIX giúp bạn tạo nhiều đề thi trắc nghiệm khác nhau từ một bộ đề gốc. Công cụ này có 3 chế độ trộn thông minh là hoán đổi đáp án, hoán đổi vị trí câu hỏi và kết hợp cả hoán đổi đáp án lẫn vị trí câu hỏi. Sau khi hoàn tất trộn các câu hỏi, toàn bộ đề thi sẽ được gửi tới email mà bạn đã đăng ký trên phần mềm.

Phần mềm trộn đề trắc nghiệm mới nhất Testcenter

Bên cạnh 3 phần mềm giới thiệu bên trên, còn có một phần mềm trộn đề trắc nghiệm mới nhất và vô cùng thân thiện với hầu hết cơ sở giáo dục hay các doanh nghiệp quy mô vừa & nhỏ, đó chính là phần mềm trộn đề trắc nghiệm online Testcenter.

Phần mềm trộn đề trắc nghiệm mới nhất Testcenter
Phần mềm trộn đề trắc nghiệm mới nhất Testcenter

Được xây dựng với mục đích trở thành công cụ tạo trắc nghiệm online hàng đầu trên thị trường Việt Nam, TestCenter.vn cho phép người sử dụng đa dạng hóa các dạng câu hỏi trong bài kiểm tra online như tạo đề thi trắc nghiệm, tự luận, câu hỏi dạng hình ảnh, video,…

Là nền tảng tạo đề thi và bài test online hàng đầu Việt Nam, TestCenter chú trọng vào nâng cao trải nghiệm của người dùng. Thông qua các thao tác tạo đề thi, trộn đề thi trắc nghiệm online dễ dàng hơn bao giờ hết. Với TestCenter bạn có thể tạo đề thi nhanh và đơn giản như sau:

  • Tạo câu hỏi bằng tay: Bạn sẽ điền nội dung vào phần ‘Nhập câu hỏi’ và điền đáp án tại ‘Nhập câu trả lời’. Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt điểm cho từng câu hỏi và điều chỉnh thời gian làm bài cho từng câu theo ý muốn.
  • Nhập dữ liệu từ file excel: Tải file mẫu định dạng excel với cấu trúc theo từng loại câu hỏi có sẵn, điền đầy đủ các trường thông tin, tải file mẫu đã chỉnh sửa lên và lưu câu hỏi.
  • Thêm câu hỏi từ ngân hàng đề: Truy cập vào kho đề thi của TestCenter.vn, nơi cung cấp rất nhiều mẫu đề thi có sẵn với đa dạng câu hỏi. Bạn chỉ cần tìm kiếm dạng đề thi mong muốn và lựa chọn câu hỏi để thêm vào đề của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về phần mềm trộn đề trắc nghiệm online. Chúc bạn sẽ áp dụng được phần mềm trộn đề phù hợp nhất và tối ưu hoá quy trình ra đề, tạo đề thi online tại tổ chức, cơ quan của mình nhé.

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter