Trong những năm gần đây, quy trình tuyển dụng của các tổ chức, doanh nghiệp đã có rất nhiều sự đổi mới. Đặc biệt là với sự xuất hiện của các ứng dụng, phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính cho ứng viên uy tín. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu sâu hơn về lợi ích khi thi trắc nghiệm online cũng như gợi ý cho bạn phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính uy tín nhất.

Lợi ích khi thi trắc nghiệm trên máy tính

Tìm hiểu thêm:

>> Tạo bài test online đơn giản và dễ dàng dành cho doanh nghiệp

>> Phần mềm giám sát thi online uy tín dành cho doanh nghiệp

>> Hướng dẫn cách tạo bài kiểm tra online (có kèm video)

>>Xu hướng đánh giá nhân viên mới nhất dành cho nhà quản lý

thi trắc nghiệm online
Lợi ích khi thi trắc nghiệm trên máy tính

Khi nhà tuyển dụng áp dụng cách tạo bài kiểm tra trắc nghiệm online và tổ chức thi trắc nghiệm online cho ứng viên sẽ mang lại rất nhiều lợi ích. Cụ thể: 

Tiết kiệm thời gian

Một trong những lý do quan trọng nhất khiến cho những phần mềm thi online ngày càng được quan tâm là sự tiết kiệm về mặt thời gian. Tất nhiên, trong mọi công việc thì tiết kiệm thời gian sẽ đồng nghĩa với việc tiết kiệm chi phí và công sức.

Không chỉ mang lại nhiều tính năng tự động, hữu ích, các phần mềm thi online còn đảm bảo sự chính xác cao trong quá trình làm việc, đặc biệt là khâu chấm điểm. Chính vì thế, việc sử dụng loại phần mềm này sẽ mang lại tính công bằng cao, đồng thời giúp nhà tuyển dụng hạn chế được vấn đề sai sót.

Tiết kiệm chi phí

Trong công tác tổ chức thi cử, việc tiết kiệm chi phí luôn được hướng tới như một tiêu chí khá quan trọng. Vì thế, các phần mềm thi trực tuyến đã xuất hiện khá phổ biến bởi các tính năng của nó giúp chúng ta hạn chế được rất nhiều khoản ngân sách không cần thiết.

Khi sử dụng một phần mềm chất lượng, chúng ta sẽ không còn bận tâm tới các khâu tổ chức truyền thống như: nghiên cứu, thẩm định đề thi, coi thi, công tác chấm điểm… Tất nhiên, với các tính năng đó, chúng ta sẽ tiết kiệm được khoản chi phí khá đáng kể.

thi trắc nghiệm online miễn phí
Tiết kiệm chi phí

Chống gian lận

Việc gian lận trong thi cử chắc hẳn là một câu chuyện muôn thuở. Vì vậy, mỗi khi tổ chức các cuộc thi, bài thi thì mọi người đều rất quan tâm tới vấn đề này để có thể đảm bảo sự công bằng cho các ứng viên.

Khi sử dụng các phần mềm thi trực tuyến, vấn đề gian lận thi cử sẽ không thể xảy ra. Các phần mềm thi online luôn sở hữu một số lượng đề thi cực kỳ đa dạng. Chính vì thế, với việc phân chia mỗi người một đề thi, chắc chắn tình trạng gian lận là điều không thể xảy ra.

Đánh giá ứng viên chính xác, hiệu quả 

Một trong những ưu điểm lớn nhất của việc tổ chức thi trực tuyến thông qua những phần mềm đó là lượng kiến thức phủ rộng, đa dạng. Điều này sẽ giúp chúng ta cải thiện tốt hơn nữa chất lượng tuyển dụng. Các câu hỏi trong bài thi sẽ được sưu tập, thiết kế một cách phong phú, đi kèm với những bài test năng lực, test khả năng chuyên môn, kỹ năng, tính cách,… sẽ giúp đánh giá ứng viên chính xác, hiệu quả.

Phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính uy tín nhất

tạo bài kiểm tra trắc nghiệm online
Hệ thống tạo câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính uy tín nhất

Phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online trên máy tính TestCenter đang ngày càng trở nên nổi thu hút được đông đảo người dùng. Đội ngũ phát triển của TestCenter đã không ngừng nâng cấp, phát triển những phiên bản mới để mang lại các tính năng hoàn hảo nhất dành cho người dùng. Với TestCenter, nhà tuyển dụng có thể:

  • Tự động gửi đường link dự thi để ứng viên truy cập.
  • Gửi mã QR code cho thí sinh tham dự bằng cách quét camera.
  • Gửi đề thi đến hàng ngàn người cùng lúc qua email.
  • Dễ dàng truy cập các bài test online, làm bài và nộp bài ngay sau khi làm xong.
  • Cài đặt quyền truy cập bằng mã truy cập, một mã duy nhất dùng chung cho tất cả các ứng viên tham gia hoặc tạo danh sách mã tự động để truy cập vào link thi tuyển.

Chưa hết, TestCenter.vn còn cung cấp hệ thống tự động thống kê, đánh giá kết quả trực quan và chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp dễ dàng xem thống kê kết quả ngay sau khi làm bài. Từ kho dữ liệu, ngân hàng đề thi có sẵn, TestCenter sẽ giúp chúng ta tổng hợp và trộn câu hỏi để tạo ra vô số các bài thi khác nhau. Đây là một điều hết sức quan trọng bởi nó đảm bảo tính công bằng cho mọi thí sinh. Do đó, nếu bạn đang lựa chọn một phần mềm phù hợp cho doanh nghiệp mình, bạn có thể tham khảo Testcenter nhé.

Kết bài

Trên đây chính là những lợi ích khi thi trắc nghiệm online cũng như gợi ý cho bạn phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính uy tín nhất. Hy vọng những chia sẻ từ TestCenter trên đã giúp bạn nâng cao chất lượng tuyển dụng, mang lại sự công bằng, hiệu quả trong các kỳ thi trực tuyến.

TestCenter.vn – Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp test online dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Tự hào đồng hành cùng +100 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như HONDA, Đại học FPT, TopCV, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)…

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp giúp nâng cao chất lượng tuyển dụng, đào tạo và đánh giá năng lực nhân sự giúp tối ưu chi phí lên tới 30%. Vui lòng đăng ký ngay tại đây để được tư vấn trực tiếp về Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter.

công cụ tạo test online uy tín

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter