Phần mềm giám sát thi online trở nên phổ biến khi hình thức thi trực tuyến ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, để công tác tổ chức thi diễn ra thành công và công bằng cho tất cả mọi người thì đây vẫn là một vấn đề tương đối khó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm giám sát thi online uy tín dành cho mọi doanh nghiệp.

Đối tượng sử dụng phần mềm giám sát thi online 

Tham khảo thêm:

>> Hướng dẫn cách tạo bài kiểm tra online (có kèm video)

>> Tạo bài test online đơn giản và dễ dàng dành cho doanh nghiệp

phần mềm trộn đề trắc nghiệm online
Đối tượng sử dụng phần mềm giám sát thi online 

Dịch bệnh Covid-19 khiến chúng ta phải làm việc, học tập từ xa nhiều hơn. Khi đưa công nghệ vào thực hành giáo dục trong trường học hay tuyển dụng nhân sự cho doanh nghiệp chắc hẳn nhiều người sẽ có phần bỡ ngỡ và lo lắng. Cho dù, hình thức thi qua Zoom, Google Meet,… hiện được nhiều người áp dụng để tổ chức thi nhưng vẫn chưa thực sự đảm bảo được độ chuẩn chỉnh và minh bạch theo đúng yêu cầu. Hình thức này vẫn tạo cơ hội cho các thí sinh gian lận, có thái độ không lành mạnh dẫn đến kết quả đánh giá năng lực không chính xác.

Chính vì vậy, phần mềm giám sát thi online sẽ là giải pháp tối ưu hơn, phù hợp với nhiều đối tượng. Hệ thống được thiết kế giao diện người dùng đơn giản nhưng vẫn đa tính năng. Các trường, tổ chức đào tạo hay doanh nghiệp, công ty khi tổ chức các kỳ thi quan trọng có thể đăng tham khảo sử dụng phần mềm giám sát thi này.

Phần mềm giám sát thi online Testcenter.vn cho doanh nghiệp

app tạo câu hỏi trắc nghiệm
Phần mềm giám sát thi online Testcenter.vn uy tín

Nhằm giảm thiểu tối đa tác động tiêu cực của dịch bệnh Covid-19, nhiều công ty đã tiến hành triển khai đánh giá năng lực online để người lao động yên tâm về quy trình tuyển dụng. Đồng thời, các trường học cũng đã ứng dụng phần mềm tạo đề thi trực tuyến để tổ chức các kỳ thi cho học sinh, sinh viên. Trong đó, các tính năng chống gian lận trong phần mềm test online TestCenter.vn khiến rất nhiều chủ doanh nghiệp cảm thấy hài lòng.

Nền tảng đánh giá nhân sự TestCenter mang đến cho doanh nghiệp những ưu điểm vượt trội nhất: 

Tạo đề test (kiểm tra) online

– Tạo bài kiểm tra trắc nghiệm online, đa dạng hình thức câu hỏi: trắc nghiệm, đúng – sai, tự luận, câu hỏi dạng video/hình ảnh, câu hỏi nhiều đáp án hoặc các câu hỏi dành riêng cho dân IT (SQL hay Coding).

– Cài đặt thời gian cho đề thi hoặc từng câu hỏi theo ý muốn.

– Hệ thống chấm điểm hoàn toàn tự động giúp công tác chấm thi được rút gọn. Từ đó, tiết kiệm thời gian và công sức cho doanh nghiệp cũng như các cơ sở giáo dục.

– Xáo trộn câu hỏi trong đề thi để tạo ra nhiều mẫu đề mới, phù hợp với các kỳ thi có số lượng thí sinh lớn mà muốn đảm bảo tính an toàn và bảo mật của kỳ thi.

Tổ chức kỳ thi trực tuyến

– Không giới hạn số lượng thí sinh trong một lần thi, TestCenter.vn có thể đáp ứng được số lượng thí sinh lớn lên đến hàng ngàn người tham dự cùng lúc.

– Tổ chức thi bằng cách gửi đường link, thông qua mã QR code hoặc gửi gmail cho thí sinh nhanh chóng và tiện lợi.

– Hệ thống chống gian lận, chống copy, chống sao chép tối tân giúp kỳ thi trực tuyến diễn ra một cách công bằng và minh bạch.

Quản lý kết quả thí sinh

Tìm hiểu thêm:

>> 5 lợi ích tuyệt vời của giải pháp đánh giá online dành cho doanh nghiệp

>>Xu hướng quản trị doanh nghiệp mới nhất dành cho nhà quản lý

tạo bài kiểm tra trắc nghiệm online
Hệ thống quản lý đơn giản, dễ dàng

– Thống kê kết quả trực quan dưới dạng biểu đồ tròn, biểu đồ ngang, biểu đồ cột và số liệu phần trăm theo đề thi, đợt thi hoặc kết quả của từng thí sinh.

– Hệ thống quản lý đơn giản và dễ dàng.

Được ứng dụng công nghệ hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội, TestCenter.vn là nền tảng All-in-one duy nhất trên thị trường cho phép tối ưu tất cả quy trình đánh giá ứng viên. Phần mềm giúp các doanh nghiệp có thể tổ chức các kỳ đánh giá ứng viên, đánh giá nhân viên online, đánh giá hàng nghìn ứng viên cùng lúc, không giới hạn về không gian và thời gian. Chỉ với 5 phút, doanh nghiệp có thể tự tạo bài test kiểm tra đầu vào sao cho phù hợp với vị trí tuyển dụng. Hệ thống sẽ tự động cập nhật kết quả tới nhà tuyển dụng, giúp cả ứng viên và doanh nghiệp đều nắm bắt được thông tin toàn diện.

Kết luận

Hy vọng bài viết trên đã giúp cho mọi người có thể hiểu hơn về phần mềm giám sát thi online cũng như lựa chọn được phần mềm phù hợp nhất với doanh nghiệp. Chúc bạn và doanh nghiệp sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

TestCenter.vn – Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp test online dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Tự hào đồng hành cùng +100 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như HONDA, Đại học FPT, TopCV, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)…

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp giúp nâng cao chất lượng tuyển dụng, đào tạo và đánh giá năng lực nhân sự giúp tối ưu chi phí lên tới 30%. Vui lòng đăng ký ngay tại đây để được tư vấn trực tiếp về Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter.

công cụ tạo test online uy tín

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter