Kiểm tra trình độ tiếng anh của học sinh là nhu cầu cần thiết của bất cứ trung tâm hay cơ sở giáo dục nào. Đặc biệt, phương pháp test online cũng đang được ứng dụng nhiều trong các cơ sở giáo dục hiện đại. Cùng tìm hiểu địa chỉ kiểm tra trình độ tiếng anh online hiệu quả nhất ngay bây giờ nhé! 

Vì sao TestCenter là địa chỉ luyện thi TOEIC online tốt nhất?

Tìm hiểu thêm:

>> Hệ thống đánh giá TOEIC phù hợp với mọi trung tâm giáo dục

>> Trang web chấm điểm TOEIC nhanh chóng nhất cho giáo viên

>> Online TOEIC test – Bài thi thử TOEIC miễn phí có chấm điểm

>> Xu hướng test online mới nhất dành cho trung tâm giáo dục

địa chỉ luyện thi TOEIC online tốt nhất
Lộ trình học tập rõ ràng và tối ưu cho bạn

Ngân hàng đề thi khổng lồ và luôn được cập nhật

Nền tảng tạo bải test online TestCenter.vn cung cấp kho đề thi TOEIC chất lượng từ những nguồn luyện thi TOEIC uy tín và nổi tiếng nhất hiện nay. Đề thi được cập nhật theo format mới nhất, đảm bảo với các bạn cấu trúc đề thi và độ khó của đề thi thử tương đương với đề thi thật hiện nay.

Chưa hết, tất cả các đề thi trên Testcenter đều có phần đáp án, dịch nghĩa, giải thích chi tiết và đầy đủ cho từng câu. Điều này giúp học viên có thể thấy được lỗi sai của mình khi làm bài để bổ sung kiến thức kịp thời.

Kho đề thi của TestCenter được chia thành 3 phần khác nhau bao gồm:

  • 40+ Đề thi thử TOEIC full test 120 phút: làm đề thi thử này giúp bạn kiểm tra được điểm TOEIC hiện tại, trải nghiệm cảm giác làm bài thi thật, tăng kỹ năng làm bài full-test, tránh gặp bỡ ngỡ hay bị khớp khi làm bài thi thật.
  • Đề thi thử Toeic rút gọn có cấu trúc đủ 7 phần như đề thi thật với số lượng câu hỏi được rút ngắn, thời lượng của 1 đề chỉ trong khoảng 20 – 40 phút/đề.
  • 7000+ câu đề luyện tập đầy đủ từng phần thi TOEIC: bạn có thể tập trung học những phần thi còn yếu hoặc ôn tập theo ý muốn. Điều đặc biệt là bạn có thể luyện với chế độ tính điểm và thời gian như 1 câu trong đề thi thật hoặc bạn có thể chọn chế độ học không tính điểm, không tính thời gian, tùy chỉnh tốc độ audio cho phần nghe theo ý muốn.

Giao diện thân thiện với giáo viên và học sinh

nên thi toeic ở đâu
Các tính năng hấp dẫn khác của Testcenter 

Đối với bất kỳ phần mềm hay ứng dụng nào, thì giao diện chính là một yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm của người dùng, đặc biệt là đối tượng giáo viên và học sinh.

Sở dĩ, TestCenter được ưa chuộng cũng bởi vì phần mềm có giao diện vô cùng thân thiện, trải nghiệm sử dụng mượt mà, sử dụng dễ dàng với giáo viên, học sinh. Việc chọn các bài test TOEIC hay thực hiện các thao tác khác cũng vô cùng tiện lợi. Do đó, nếu học sinh của bạn không phải là những người quá thông thạo tin học thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì TestCenter là gợi ý hoàn hảo cho cả học sinh và giáo viên.

Các tính năng hấp dẫn khác của TestCenter đối với giáo viên

Tạo đề thi nhanh chóng

Không cần mất quá nhiều thời gian như khi phải tạo đề thi một cách thủ công, giờ đây bạn đã có thể tạo đề thi một cách vô cùng nhanh chóng với phần mềm TestCenter. Ngân hàng đề thi đa dạng sẽ cho bạn những gợi ý vô cùng hữu ích, từ đó biến tấu và sáng tạo thêm nhiều câu hỏi hay nếu bạn muốn. Hoặc nếu không có nhiều thời gian thì kho đề thi TOEIC được tích hợp trên này cũng đủ giúp bạn hoàn thành một đề thi hay rồi.

Tổ chức kỳ thi đánh giá với số lượng học viên lớn

Nếu như trước đây, giáo viên phải gõ word từng câu hỏi, sau đó phải sắp xếp thay đổi thứ tự các câu hỏi, thứ tự các câu trả lời hay phải tự tạo ra hàng loạt các đề thi có các câu hỏi khác nhau, vô cùng mất thời gian. Thì giờ đây với TestCenter, giáo viên có thể tổ chức kỳ thi đánh giá khả năng tiếng Anh cho hàng trăm, thậm chí hàng nghìn đề thi.

Tính năng hữu ích như trộn đề thi sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn, giúp bạn trở nên nhàn rỗi hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo chất lượng đề thi, chất lượng tổ chức đánh giá. Do đó, TestCenter chắc chắn là gợi ý “xịn xò” dành cho bạn rồi.

Theo dõi kết quả học viên dễ dàng

Tiếp đến, sau khi tổ chức thi, đánh giá năng lực TOEIC xong thì công tác theo dõi, đánh giá, sàng lọc kết quả học viên, học sinh cũng là công đoạn khiến nhiều giáo viên đau đầu. Hiểu được điều này, hệ thống test online TestCenter đã tối ưu tính năng đánh giá, giúp giáo viên có thể thu được kết quả nhanh chóng, chính xác và vô cùng rõ ràng. Từ đó, giúp bạn phân loại kết quả dễ dàng, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức đánh giá bài test TOEIC.

kiểm tra trình độ toeic miễn phí
Những lợi ích mà bạn nhận được khi luyện thi TOEIC online cùng Testcenter

Kết luận

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thể hiểu hơn về nền tảng ôn luyện và thi TOEIC online miễn phí. Chúc bạn sẽ đạt được những mục tiêu tiếng Anh trong năm mới 2022 và gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.

TestCenter.vn – Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp test online dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Tự hào đồng hành cùng +100 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như HONDA, Đại học FPT, TopCV, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)…

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp giúp nâng cao chất lượng tuyển dụng, đào tạo và đánh giá năng lực nhân sự giúp tối ưu chi phí lên tới 30%. Vui lòng đăng ký ngay tại đây để được tư vấn trực tiếp về Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter.

công cụ tạo test online uy tín

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter