Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp hệ thống thi thử bài test tiếng Anh uy tín cho trung tâm hoặc cơ sở giáo dục của mình thì bài viết này chính là dành cho bạn. Mời bạn cùng khám phá ưu, nhược điểm của những cách kiểm tra trình độ tiếng Anh cũng như địa chỉ cung cấp bài test tiếng Anh online miễn phí nhé. 

Gợi ý những cách kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí cực hữu ích

Tìm hiểu thêm:

>> Cách kiểm tra trình độ tiếng anh online dành cho giáo viên

>> Hệ thống đánh giá TOEIC phù hợp với mọi trung tâm giáo dục

>> Online TOEIC test – Bài thi thử TOEIC miễn phí có chấm điểm

>> Xu hướng test online mới nhất dành cho trung tâm giáo dục

test trình độ tiếng anh online
Địa chỉ cung cấp bài test tiếng Anh online cho trung tâm tiếng Anh

Thực hiện các bài test trình độ tiếng Anh online miễn phí

Ưu điểm: Việc truy cập và thực hiện bài test tiếng Anh tại những website này là miễn phí. Bạn sẽ có kết quả ngay lập tức, bài test đa dạng và cho nhiều độ tuổi khác nhau phù hợp nhiều người.

Nhược điểm: Do hình thức làm bài test là trắc nghiệm và tự động cho kết quả, chỉ có đúng hoặc sai và chỉ nêu đáp án. Do đó bạn không thể biết vì sao mình sai, hoặc đáp án đó vì sao đúng. Bài test kiểm tra trình độ tiếng Anh đó có thể phù hợp những người có kiến thức căn bản tiếng Anh hoặc có người tham chiếu. Tuy vậy sau khi làm bài test bạn hoàn toàn không biết nên bắt đầu học từ đâu và như thế nào để đạt được mục tiêu của mình.

Thi thử trực tiếp tại các địa điểm thi

Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể test trình độ tiếng anh online. Một trong số đó là thi thử trực tiếp tại các điểm tổ chức thi. Ví dụ như tại trung tâm thi TOEIC IIG, khi bạn đến đăng ký ôn thi hay đăng ký lịch thi sẽ có các nhân viên hướng dẫn

Dù là thi thử thì bạn yên tâm là công tác tổ chức vẫn rất bài bản và kết quả sẽ được thông báo chính xác cho bạn. Từ đây bạn sẽ có thể nắm bắt được sơ bộ khả năng của bản thân để có những kế hoạch ôn luyện và định hướng target chính xác.

Mua sách có bài test tiếng anh mẫu

Ưu điểm: Giá rẻ hoặc miễn phí. Bạn hoàn toàn chủ động trong việc tìm kiếm sách, tài liệu, bài test tiếng Anh miễn phí phù hợp trình độ và kỹ năng của mình.

Nhược điểm: Có thể sách hoặc bài test bạn tìm và làm không chuẩn mực. Do đó bạn không thể đánh giá một cách đúng đắn nhất khả năng ngôn ngữ của mình. Điều này dẫn đến việc tiếp cận các lớp học, khóa học, mục tiêu … không phù hợp và dễ bị thất bại. Ngoài ra nếu tự mình làm bài test tiếng Anh mà không có người tham khảo và chữa bài, bạn sẽ không biết mình sai ở đâu để tránh gặp lại lần sau. 

Địa chỉ cung cấp bài test tiếng Anh online cho trung tâm tiếng Anh

kiểm tra online tiếng anh
Testcenter hướng đến mục tiêu là tạo ra các bài thi kiểm tra trình độ Anh ngữ chất lượng

Hiện nay có khá nhiều website cung cấp các bài kiểm tra miễn phí cho trung tâm tiếng Anh, giúp học viên có thể đánh giá trình độ tiếng Anh của mình và lựa chọn khóa học phù hợp. Các bài kiểm tra được chia theo kỹ năng nghe, đọc, ngữ pháp, từ vựng theo trình độ khác nhau.

Nổi bật trong các địa chỉ cung cấp test TOEIC miễn phí có thể kể đến hệ thống test online TestCenter.vn. Website cho phép giáo viên có thể tạo ra bài test riêng dành cho học viên của mình. Bên cạnh đó, hệ thống cũng cung cấp đề thi TOEIC giúp học viên có thể làm bài thi thử TOEIC online với cấu trúc đề TOEIC được cập nhật mới nhất.  

TestCenter.vn hướng đến mục tiêu là tạo ra các bài thi kiểm tra trình độ Anh ngữ không chỉ đảm bảo tính chính xác mà còn tiết kiệm, dễ sử dụng và luôn có thể truy cập bất cứ lúc nào. Một số ưu điểm của TestCenter có thể kể đến như sau:

  • Giao diện website dễ dàng thao tác với các chuyên mục được tách bạch rõ ràng. 
  • Công cụ hỗ trợ ngôn ngữ: đa dạng về ngôn ngữ để người dùng có thể theo dõi website tốt hơn.
  • Giúp trung tâm đánh giá trình độ tiếng Anh của học viên theo từng cấp độ rõ ràng.
  • Cung cấp các kỳ thi đánh giá trình độ tiếng Anh cho của giáo viên và học sinh.

Kết luận

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ cung cấp bài test trình độ tiếng Anh online cho trung tâm và giúp bạn đọc lựa chọn được công cụ phù hợp với trung tâm của mình.

TestCenter.vn – Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp test online dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Tự hào đồng hành cùng +100 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như HONDA, Đại học FPT, TopCV, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)…

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp giúp nâng cao chất lượng tuyển dụng, đào tạo và đánh giá năng lực nhân sự giúp tối ưu chi phí lên tới 30%. Vui lòng đăng ký ngay tại đây để được tư vấn trực tiếp về Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter.

công cụ tạo test online uy tín

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter