Tin tức

Testcenter.vn – Nơi cập nhật những tin tức, xu hướng mới nhất về mô hình vận hành, cách thức quản trị và thông tin về các hoạt động của doanh nghiệp thành công trong và ngoài nước.

kỹ năng điều hành công sở là gì

Làm thế nào để sở hữu kỹ năng điều hành công sở tốt nhất?

Là một nhà quản lý, ai cũng mong muốn có kỹ năng điều hành công sở tốt. Bởi đây là tiền đề giúp bạn có những bước tiến xa hơn trong sự nghiệp. Bài...
Công cụ đánh giá nhân sự IT chính xác dành cho doanh nghiệp Việt Nam

TestCenter.vn ra mắt công cụ đánh giá năng lực nhân sự IT dành cho...

Thị trường nguồn nhân lực IT trong các năm trở lại đây sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay tìm kiếm các giải pháp nhằm giải...
các ví dụ về chuyển đổi số

3 ví dụ về chuyển đổi số mà mọi doanh nghiệp nên tham khảo

Tham khảo các ví dụ về chuyển đổi số của nhiều mô hình doanh nghiệp khác nhau sẽ giúp ích rất nhiều cho nhà quản lý. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp 3...
các bước chuyển đổi số doanh nghiệp

3 bước chuyển đổi số hiệu quả dành cho mọi doanh nghiệp

Chuyển đổi số được đánh giá là xu hướng trên toàn cầu nhưng tại Việt Nam, không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ các bước chuyển đổi số để sẵn sàng cho quá...
lộ trinh chuyển đổi số là gì

4 tiêu chí xây dựng lộ trình chuyển đổi số chi tiết dành cho...

Làm thế nào để xây dựng một lộ trình chuyển đổi số hiệu quả cho hầu hết các mô hình doanh nghiệp? Bài viết hôm nay sẽ cung cấp thông tin về các tiêu...
quy trình chuyển đổi số là gì

Bắt đầu xây dựng quy trình chuyển đổi số khi nào thì hợp lý?

Áp dụng quy trình chuyển đổi số (digital transformation) là lối đi an toàn giúp nhiều doanh nghiệp vượt qua được rủi ro khó có thể lường trước, cũng như có được nền tảng...
phương pháp đánh giá nhân sự là gì

7 phương pháp đánh giá nhân sự – Ưu điểm và nhược điểm

Người làm nhân sự luôn quan tâm đến việc tìm ra phương pháp đánh giá nhân sự tối ưu nhất cho doanh nghiệp mình. Một phương pháp đánh giá nhân viên hiệu quả sẽ...

Review 3 phương pháp làm việc theo nhóm hiệu quả dành cho nhà quản...

Kỹ năng làm việc theo nhóm (teamwork) là điều kiện bắt buộc trong hầu hết tổ chức hiện nay. Đây là một trong các kỹ năng quan trọng bậc nhất giúp nhà quản lý...
quản lý email

Top 9 mẹo quản lý email cực hiệu quả mà ai cũng nên biết

Quản lý email đang trở thành một trong những kỹ năng cần có của bất kỳ ai. Bởi sự phát triển của công nghệ trong thời đại hiện nay là điều không thể tránh...
năng suất làm việc

Top 7 quy tắc “vàng” giúp tăng năng suất làm việc ai cũng nên...

Đảm bảo năng suất làm việc luôn là thách thức không nhỏ đối với từng cá nhân. Khi mà ta rất dễ bị xao nhãng và chi phối bởi các yếu tố bên ngoài....