Hiện nay, app tạo câu hỏi trắc nghiệm trở nên phổ biến và được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Thế nhưng giữa rất nhiều sự lựa chọn, đâu là phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm phù hợp với thực tế doanh nghiệp để áp dụng hiệu quả. Bài viết hôm nay sẽ bật mí cho bạn app tạo câu hỏi trắc nghiệm “xịn xò” dành cho doanh nghiệp.

Thông tin về phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm TestCenter 

tạo câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính
Thông tin về phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm TestCenter.vn 

Các cuộc thi đánh giá năng lực là điều không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức giáo dục nào. Bởi lẽ, đây là cơ sở để lựa chọn được ứng viên phù hợp với nhất trong quy trình tuyển dụng hoặc người xứng đáng nhất để giành chức quán quân trong một cuộc thi.

Với công cụ tạo bài test online và tổ chức kỳ thi với lên đến hàng ngàn người, TestCenter.vn hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của các kỳ thi có quy mô tuyển chọn số lượng lớn. Bên cạnh đó, ngân hàng đề thi TestCenter.vn rất đa dạng. Hơn 300 đề thi trắc nghiệm tính cách MBTI, DISC, kiểm tra trí thông minh IQ, EQ, đánh giá năng lực chuyên môn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí mua đề.

Tìm hiểu thêm:

>> 5 lợi ích khi ứng dụng bài test năng lực đánh giá ứng viên

>> Trang web thi trắc nghiệm online miễn phí cho doanh nghiệp

>> Hướng dẫn cách tạo bài kiểm tra online (có kèm video)

Có thể nói, TestCenter là app tạo câu hỏi trắc nghiệm bằng công cụ tạo bài test online hàng đầu dành cho doanh nghiệp. Với quy trình tạo bài kiểm tra và đề thi online đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả. Nhà quản lý tiết kiệm nhiều thời gian và công sức để quy trình tuyển dụng trở nên dễ dàng hơn. 

3 tính năng chính của app tạo câu hỏi trắc nghiệm TestCenter

Dưới đây là 3 tính năng chính của app tạo câu hỏi trắc nghiệm TestCenter mà bạn sẽ rất thích thú.

app thi trắc nghiệm miễn phí
Dễ dàng tạo câu hỏi dưới nhiều dạng 

1. Dễ dàng tạo câu hỏi dưới nhiều dạng 

Được xây dựng với mục đích trở thành công cụ tạo trắc nghiệm online hàng đầu trên thị trường Việt Nam, TestCenter.vn cho phép người sử dụng đa dạng hóa các dạng câu hỏi trong bài kiểm tra online như tạo đề thi trắc nghiệm, tự luận, câu hỏi dạng hình ảnh, video,… Hơn thế nữa, bạn có thể thoải mái tạo nhiều mã đề thi khác nhau bằng cách trộn các câu hỏi trong một đề, chia thang điểm cho từng câu hỏi,…

Khi tạo đề thi trắc nghiệm, một trong những vấn đề được người ra đề quan tâm là có các dạng câu hỏi gì và những cách thức nào để thêm câu hỏi, cũng như câu trả lời để tạo thành một đề thi hoàn chỉnh. Với TestCenter, bạn có tới 3 cách để thêm câu hỏi:

  • Tạo câu hỏi bằng tay: Có nhiều dạng câu hỏi để bạn lựa chọn, từ trắc nghiệm, tự luận, matching,… đến câu hỏi nhóm. Bạn sẽ điền nội dung câu hỏi, các câu trả lời và ấn “Tạo mới”. Ngoài ra, người dùng có thể xáo thứ tự đáp án, cài đặt điểm và thời gian làm bài cho từng câu. 
  • Nhập dữ liệu từ file excel: Tải file mẫu có sẵn cho từng dạng câu hỏi, điền đầy đủ thông tin (lưu ý không thay đổi định dạng file mẫu), tiến hành tải file excel đã chỉnh sửa lên và bấm lưu câu hỏi.
  • Thêm câu hỏi từ ngân hàng đề: Tìm kiếm câu hỏi trong ngân hàng đề của TestCenter theo từ khóa hoặc thẻ câu hỏi và chọn thêm vào đề thi. Nếu muốn bỏ câu hỏi bạn chỉ cần chọn ‘Xoá khỏi đề thi’ ở góc phải của mỗi câu.

2. Hỗ trợ trên đa nền tảng 

Tham khảo thêm:

>> Các mẫu bài test tuyển dụng quan trọng nhất cho doanh nghiệp

>>Xu hướng đánh giá nhân sự mới nhất dành cho nhà quản lý

phần mềm tạo câu hỏi trắc nghiệm miễn phí
Hỗ trợ trên đa nền tảng 

Điểm đặc biệt khiến TestCenter được yêu thích và được sử dụng rộng rãi, đó chính là phần mềm tương thích với mọi thiết bị. Từ máy tính, máy tính bảng đến điện thoại di động.

Bản chất của TestCenter chính là một website, chính vì vậy ứng dụng có thể sử dụng ở bất kỳ thiết bị nào như laptop, điện thoại hay tablet… Chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối internet ổn định. Việc sử dụng app tạo câu hỏi trắc nghiệm sẽ cực kì đơn giản và nhanh chóng. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng đã có mặt trên nhiều nền tảng như Android, iOS giúp người dùng thuận tiện tải về thiết bị của mình, sử dụng tiện lợi và dễ dàng hơn.

3. Gửi bài thi nhanh chóng 

Ưu điểm tiếp theo của TestCenter khiến bộ phận Nhân sự các doanh nghiệp đánh giá cao, đó là tính năng gửi đề thi nhanh chóng. Thay vì phải thực hiện hoàn toàn thủ công thì giờ đây, bạn có thể gửi đề thi đến hàng ngàn người cùng lúc bằng email hoặc mã QR. 

Điều này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các tổ chức, doanh nghiệp. Hơn thế, hệ thống bảo mật tuyệt đối bằng mã truy cập giúp kỳ thi diễn ra minh bạch và công bằng.

Kết luận

Đến đây bạn đã biết được app tạo câu hỏi trắc nghiệm “xịn xò” dành cho doanh nghiệp nhất rồi đúng không? Hy vọng bạn sẽ áp dụng app thi trắc nghiệm này một cách hiệu quả, để nhận được những kết quả tốt nhất cho doanh nghiệp mình

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter