Hiện nay, phần mềm trộn đề trắc nghiệm online với quy trình tạo bài kiểm tra và đề thi online đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả. Nhà quản lý có thể tiết kiệm nhiều thời gian và công sức. Từ đó, quy trình tuyển dụng và đánh giá con người trở nên dễ dàng hơn. 

Khó khăn thường gặp khi trộn đề câu hỏi trắc nghiệm

Tham khảo thêm:

>> Trang web thi trắc nghiệm online miễn phí cho doanh nghiệp

>> 5 lợi ích khi ứng dụng bài test năng lực đánh giá ứng viên

>> Hướng dẫn cách tạo bài kiểm tra online (có kèm video)

>>Xu hướng đánh giá nhân sự mới nhất dành cho nhà quản lý

ứng dụng trộn đề câu hỏi trắc nghiệm
Khó khăn thường gặp khi trộn đề câu hỏi trắc nghiệm

Chúng ta thấy, hình thức thi trắc nghiệm ngày càng trở nên phổ biến. Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm, lợi ích vượt trội nhưng hình thức thi trắc nghiệm online khiến nhiều người gặp khó khăn ở khâu trộn đề câu hỏi.

Nếu hình thức thi tuyển trên giấy gây mất nhiều thời gian để trông coi thí sinh thì hình thức thi bằng câu hỏi trắc nghiệm online đã khắc phục được những điều đó. Thế nhưng, nếu có không có những phần mềm hỗ trợ phù hợp thì người ra đề thi trắc nghiệm sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc trộn đề. Bởi thi trắc nghiệm thường sẽ có nhiều đề thi, mã đề thi khác nhau, có thể 4 đề, 8 đề, 10 đề hoặc nhiều hơn nữa. 

Chưa kể, đôi lúc việc trộn đề thi trắc nghiệm một cách thủ công có thể khiến đề soạn ra có thể chưa đẹp, chưa chuẩn, thiếu thông tin,…

Phần mềm trộn đề trắc nghiệm online TestCenter

thi trắc nghiệm online miễn phí uy tín
Phần mềm trộn đề trắc nghiệm online Testcenter

Được xây dựng với mục đích trở thành công cụ tạo trắc nghiệm online hàng đầu trên thị trường Việt Nam, TestCenter.vn cho phép người sử dụng đa dạng hóa các dạng câu hỏi trong bài kiểm tra online như tạo đề thi trắc nghiệm, tự luận, câu hỏi dạng hình ảnh, video,…

Với định vị là nền tảng tạo đề thi và bài test online hàng đầu Việt Nam, TestCenter chú trọng vào nâng cao trải nghiệm của người dùng. Thông qua các thao tác tạo đề thi, trộn đề thi trắc nghiệm online dễ dàng hơn bao giờ hết. Với TestCenter bạn có thể tạo đề thi nhanh và đơn giản như sau:

  • Tạo câu hỏi bằng tay: Bạn sẽ điền nội dung vào phần ‘Nhập câu hỏi’ và điền đáp án tại ‘Nhập câu trả lời’. Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt điểm cho từng câu hỏi và điều chỉnh thời gian làm bài cho từng câu theo ý muốn.
  • Nhập dữ liệu từ file excel: Tải file mẫu định dạng excel với cấu trúc theo từng loại câu hỏi có sẵn, điền đầy đủ các trường thông tin, tải file mẫu đã chỉnh sửa lên và lưu câu hỏi.
  • Thêm câu hỏi từ ngân hàng đề: Truy cập vào kho đề thi của TestCenter.vn, nơi cung cấp rất nhiều mẫu đề thi có sẵn với đa dạng câu hỏi. Bạn chỉ cần tìm kiếm dạng đề thi mong muốn và lựa chọn câu hỏi để thêm vào đề của mình.

Kết luận

tạo đề thi trắc nghiệm trực tuyến
Với TestCenter bạn có thể tạo đề thi, trộn đề thi trắc nghiệm online cực nhanh và đơn giản

Với sự hỗ trợ của TestCenter, doanh nghiệp hoàn toàn có thể tự xây dựng cho mình một bài test phù hợp với từng nhu cầu và từng lĩnh vực chỉ trong 5 phút. Công cụ tạo bài test online cung cấp cho doanh nghiệp hơn 300 đề thi mẫu bao gồm các bài test tính cách, test khả năng tư duy, kỹ năng xử lý tình huống và test kiến thức chuyên môn từng ngành nghề,…

Hy vọng một vài mẹo nhỏ trên đây có thể giúp các nhà quản lý trong quá trình xây dựng đề thi cho doanh nghiệp của mình. Hãy theo dõi Testcenter để khám phá thêm các tính năng thú vị nhé.

TestCenter.vn – Nền tảng công nghệ cung cấp giải pháp test online dành riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Tự hào đồng hành cùng +100 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như HONDA, Đại học FPT, TopCV, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)…

Nếu bạn quan tâm đến giải pháp giúp nâng cao chất lượng tuyển dụng, đào tạo và đánh giá năng lực nhân sự giúp tối ưu chi phí lên tới 30%. Vui lòng đăng ký ngay tại đây để được tư vấn trực tiếp về Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter.

công cụ tạo test online uy tín

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter