Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì việc ứng dụng những tiến bộ kỹ thuật vào quá trình học và giảng dạy là vô cùng cần thiết, bởi giáo dục luôn là lĩnh vực được quan tâm hàng đầu. Bài viết dưới đây Testcenter sẽ chia sẻ cho bạn về ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh Testcenter không phải ai cũng biết.

Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh tại TestCenter có gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều website cung cấp nền tảng thi thử miễn phí với ngân hàng trắc nghiệm tiếng anh cực kỳ phong phú. Các bài kiểm tra được chia theo kỹ năng nghe, đọc, ngữ pháp, từ vựng theo trình độ khác nhau. Trong đó, hệ thống tạo bài test online TestCenter.vn đang dành được nhiều sự tin tưởng của các trung tâm giáo dục. Với TestCenter, giáo viên có thể dễ dàng tạo đề thi thử theo mong muốn và gửi bài thi cho thí sinh thông qua một đường link hoặc mã QR. Cùng nhau điểm qua một vài ưu điểm mà TestCenter đã và đang có nhé!

  • Bài tập trắc nghiệm tiếng anh online chia theo nhiều cấp độ: Với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiêm, ngân hàng câu hỏi của Testcenter được thiết kế một cách chuyên nghiệp và bài bản. Các câu hỏi trong đó sẽ được phân chia thành các dạng và 4 mức độ khác nhau: nhận biết, thông hiểu, vận dụng và vận dụng cao; giúp các thầy cô dễ dàng trong việc tạo ma trận đề thi cũng như nắm bắt, phân loại học sinh. Đây là một điều đặc biệt trong bài tập trắc nghiệm tiếng anh online mà hiếm phần mềm kiểm tra nào có được.
  • Người dùng có thể tùy ý chỉnh sửa câu hỏi sao cho phù hợp: Ngoài ngân hàng câu hỏi có sẵn, quý doanh nghiệp/nhà trường cũng có thể tự thêm câu hỏi của riêng mình vào trong đó để làm đa dạng hóa câu hỏi cũng như cá nhân hóa phong cách ra đề của mình.
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng anh được đảm bảo bảo mật: Đây sẽ là ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng anh riêng của từng đơn vị, mọi người có toàn quyền quản lý và sử dụng, không ai có thể can thiệp cũng như đọc các tài liệu trong ngân hàng câu hỏi đó. Vì thế, người ra đề hoàn toàn có thể yên tâm về tính bảo mật, thoải mái sử dụng mà không sợ bị đánh cắp chất xám.
  • Thao tác nhanh chóng: Với một ngân hàng câu hỏi khổng lồ như thế thì chỉ với một vài thao tác đơn giản, thầy cô đã có thể “cho ra lò” hàng trăm, hàng nghìn đề thi đề thi trắc nghiệm tiếng anh bằng phương pháp đảo câu, đảo đáp án. Lúc này, doanh nghiệp/nhà trường có thể giao cho mỗi bạn thí sinh 1 đề, hạn chế tối đa việc gian lận trong kiểm tra, thi cử.v

>>> Xem thêm: Bật mí phần mềm thi trắc nghiệm tiếng Anh miễn phí, uy tín nhất

ngân hàng trắc nghiệm tiếng anh
Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng anh tại TestCenter có gì?

Cách tạo đề thi trắc nghiệm tiếng anh online siêu dễ 

  • Bước 1: Ở màn hình chủ, bạn vào mục Đề thi và chọn Tạo mới đề thi. Tại đây, bạn vui lòng điền đầy đủ thông tin như Tên đề thi, danh mục và mô tả đề thi. Tiếp đến, phía góc trái của màn hình bạn sẽ nhìn thấy mục Thêm câu hỏi. Bạn có thể lựa chọn một trong bốn hình thức bổ sung câu hỏi mà hệ thống cung cấp. Bao gồm tạo câu hỏi bằng tay, từ ngân hàng câu hỏi, nhập câu hỏi từ file excel.
đề thi trắc nghiệm tiếng anh
Cách tạo đề thi trắc nghiệm tiếng anh online siêu dễ 
  • Bước 2: Đối với tạo câu hỏi bằng tay, hệ thống sẽ cung cấp 3 dạng khác nhau là câu hỏi nhiều đáp án, đúng – sai hoặc tự luận. Bạn sẽ điền nội dung vào phần Nhập câu hỏi và điền đáp án tại Nhập câu trả lời. Bên cạnh đó, người dùng được quyền đặt điểm cho từng câu hỏi theo ý muốn và cài đặt thời gian làm bài cho từng câu. 
Cách tạo đề thi trắc nghiệm tiếng anh online tại Testcenter
Cách tạo đề thi trắc nghiệm tiếng anh online tại Testcenter
  • Bước 3: Để tạo câu hỏi từ file excel, bạn lựa chọn tải xuống file mẫu theo từng định dạng hình thức theo nhu cầu. Sau đó, điền đầy đủ các trường thông tin cần có (Chú ý: Không được sửa định dạng file mẫu). Cuối cùng, tải file đã điền lên hệ thống để ghi nhận câu hỏi.
  • Bước 4: Ở phần thêm câu hỏi từ ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng anh, bạn sẽ được truy cập vào kho đề thi của TestCenter.vn. Tại đây, hệ thống cung cấp cho bạn rất nhiều mẫu đề thi có sẵn với đa dạng câu hỏi. Bạn chỉ cần tìm kiếm dạng đề thi mong muốn và lựa chọn câu hỏi trong đó để thêm vào đề của mình.Chỉ vài thao tác đơn giản bạn đã có thể tự tay tạo ra bị đề thi trắc nghiệm tiếng anh online.

>>> Xem thêm: 4 phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm tiếng Anh online HOT nhất

Kết luận

Nếu bạn có thắc mắc gì về ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm online, hãy liên hệ đến Testcenter.vn để được tư vấn cụ thể, miễn phí, chúng tôi hy vọng có thể hỗ trợ được phần nào cho doanh nghiệp/nhà trường .

TestCenter.vn – Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự cung cấp giải pháp test online dành cho doanh nghiệp Việt Nam. TestCenter.vn với ngân hàng 300+ đề thi tuyển dụng nhân sự mẫu hỗ trợ quy trình đánh giá năng lực nhân sự. Tự hào đồng hành cùng +500 khách hàng doanh nghiệp hàng đầu như Honda, Sailun, Petrolimex, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB),…

Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 30% chi phí so với cách tuyển dụng truyền thống khi sử dụng Testcenter. Vui lòng ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY để nhận tư vấn 1-1 về các tính năng của Nền tảng đánh giá năng lực nhân sự TestCenter